Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold nói gì khi bị chê "không biết phòng ngự"?

Thứ Sáu 04/11/2022 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold khẳng định anh không quan tâm tới những chỉ trích nói rằng mình không biết phòng ngự.

Alexander-Arnold nói gì khi bị chê "không biết phòng ngự"?

Alexander-Arnold đã phải đón nhận nhiều chỉ trích ở mùa giải này, nhất là khi giai đoạn đầu mùa giải của Liverpool diễn ra thất vọng. Cầu thủ người Anh vẫn luôn được ca ngợi về những đóng góp cho mặt trận tấn công. Tuy nhiên, những dấu hỏi cũng được đặt ra về khả năng phòng ngự của hậu vệ 24 tuổi.

alexander-arnold
Alexander-Arnold nói gì khi bị chê "không biết phòng ngự"?

Chia sẻ về tranh cãi kéo dài này, Alexander-Arnold nói: “Mọi người vẫn hay nói về nó. Đó là điều không làm tôi bận tâm, bởi vì có những thứ luôn gắn liền với các cầu thủ. Về mặt phòng ngự tổng thể thì tôi đã cải thiện. Nhưng ngay cả bây giờ thì tôi vẫn còn có thể cải thiện cả về mặt phòng ngự lẫn tấn công.

Chúng ta không bao giờ có một thứ bóng đá hoàn hảo và tôi không bao giờ trở thành một cầu thủ hoàn hảo. Mục tiêu là tiệm cận mức hoàn hảo nhất có thể.

Không phải là tôi không quan tâm tới việc mắc sai lầm, chỉ là chúng không làm tôi bận tâm. Chỉ cần tôi biết mình đã thử những điều đúng đắn, và những gì tôi làm giúp ích cho đội bóng là được”.

Cũng vì yếu kém hơn các đồng nghiệp trong khía cạnh phòng ngự mà Alexander-Arnold không được trọng dụng ở đội tuyển Anh. Tuy nhiên, việc những hậu vệ cánh như Kyle Walker, Reece James và Ben Chilwell đều dính chấn thương đã mở ra một cơ hội cho Alexander-Arnold tham dự World Cup tại Qatar.

Dù vậy, Trent vẫn phải tập trung chiến đấu cùng Liverpool trong 3 trận đấu cuối cùng trước khi bóng đá cấp câu lạc bộ tạm nghỉ. Cuối tuần này, Liverpool sẽ phải làm khách đến sân của Tottenham và cần một chiến thắng để cải thiện vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng hiện nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X