Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold: "Liverpool vùi dập Bournemouth để phục thù trận thua MU"

Chủ Nhật 28/08/2022 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold thừa nhận chiến thắng hủy diệt của Liverpool trước Bournemouth là một cách đáp trả sau trận thua MU cách đây 5 ngày.

Alexander-Arnold: Liverpool vùi dập Bournemouth để phục thù trận thua MU

Liverpool đã cân bằng kỷ lục trận thắng đậm nhất Premier League khi vùi dập Bournemouth với tỉ số 9-0. Cách mà Liverpool giành trận thắng đầu tiên ở Premier League năm nay thực sự ấn tượng.

alexander arnold
Alexander-Arnold: Liverpool vùi dập Bournemouth để phục thù trận thua MU

Firmino và Diaz có cho mình cú đúp. Trong khi đó, Alexander-Arnold, Van Dijk, Elliott và Carvalho cũng góp mặt trên bảng tỉ số. Bàn còn lại được ghi nhờ pha phản lưới nhà của Chris Mepham.

Chiến thắng này của Liverpool đến chỉ 5 ngày sau trận thua bạc nhược trước Man United. Và Alexander-Arnold không giấu giếm sự liên kết giữa hai trận đấu kể trên.

Khi được hỏi rằng màn trình diễn vừa qua có phải một lời đáp trả cho trận thua Man United hay không, Alexander-Arnold trả lời: “Chắc chắn là như vậy. Bất cứ khi nào bạn bị đánh bại, bạn đều muốn ra sân và thắng trận đấu tiếp theo.

Chúng tôi có một điều cần chuwnsgtor sau 3 trận đấu thất vọng, nhưng điều quan trọng là ra sân và chiến thắng. Chúng tôi đã làm được điều này một cách ấn tượng. Việc ra sân thi đấu hôm nay thật đặc biệt. Chúng tôi đã tận dụng cơ hội tốt và đây là một màn trình diễn ấn tượng từ các cầu thủ.

Đó là điều mà chúng tôi cần sau trận thua hôm thứ Hai. Chúng tôi rất phấn khích với bầu không khí hôm nay. Chúng tôi đã nỗ lực ngay từ những giây phút đầu tiên. Đây là một trận đấu hay, một màn trình diễn nổi bật”.

Alexander-Arnold cũng dành lời khen cho tân binh Carvalho, người vừa chuyển đến Liverpool từ Fulham vào mùa hè.

“Carvalho gắn kết rất tốt với các cầu thủ. Tiềm năng của cậu ấy rất lớn. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ làm được nhiều điều tuyệt vời.

Việc cậu ấy cạnh tranh suất ra sân và tạo được ảnh hưởng là điều tốt. Hôm nay cậu ấy có được một bàn thắng. Cậu ấy đã có nền tảng tốt cho mùa giải này và tôi hy vọng cậu ấy sẽ còn tiến xa hơn nữa”.

@bongda24h.vn.official Alexander-Arnold phá biểu sau trận thắng đậm #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #alexanderarnold #arnold #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Jurgen Klopp có chiến thắng lớn nhất trong sự nghiệp cầm quânJurgen Klopp có chiến thắng lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân
Chiến thắng 9-0 của Liverpool trước Bournemouth là chiến thắng có cách biệt lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân của HLV Jurgen Klopp.
Klopp dùng từ hoàn hảo để nói về trận thắng BournemouthKlopp dùng từ hoàn hảo để nói về trận thắng Bournemouth
HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng bày tỏ sự vui mừng sau khi Liverpool giành được chiến thắng đầu tiên ở Premier League mùa này theo cách vô cùng ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X