Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold lên tiếng sau chiến thắng trước Arsenal

Thứ Hai 08/01/2024 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alexander-Arnold tiết lộ giờ giải lao giúp cầu thủ Liverpool xốc lại tinh thần và ghi hai bàn vào lưới Arsenal trong 10 phút cuối trận.

Liverpool thay đổi nhờ giờ giải lao

Hành quân tới sân của Arsenal trong bối cảnh vắng nhiều cầu thủ chủ chốt, Liverpool vẫn biết cách đánh bại chủ nhà. Hai đội không thể ghi bàn trong phần lớn thời gian trận đấu. Mọi thứ chỉ được định đoạt ở 10 phút cuối cùng.

Sau trận, hậu vệ Alexander-Arnold cho biết Liverpool đã quá ngây thơ ở hiệp 1. Phải nhờ tới giờ nghỉ giải lao, Liverpool mới lấy lại tinh thần trước khi có hai bàn thắng quan trọng vào cuối trận.

Alexander-Arnold lên tiếng sau chiến thắng trước Arsenal 1
Liverpool đánh bại Arsenal nhờ hai bàn thắng muộn

Hậu vệ người Anh chia sẻ với BBC Sport: "Chiến thắng này của Liverpool thật sự ấn tượng. Hôm nay chúng tôi thiếu vắng nhiều cầu thủ vì chấn thương và lên hội quân cùng ĐTQG. Cả đội hành quân tới Emirates với mục tiêu duy nhất: chiến thắng và đi tiếp. Liverpool đã làm được điều đó.

Liverpool đã có những điều chỉnh phù hợp sau giờ nghỉ. Vào hiệp 2, chúng tôi thật sự chơi bóng, tạo ra cơ hội. Những thay đổi được Liverpool áp dụng là thay đổi về mặt hệ thống, nơi từng cầu thủ phát huy được hết năng lực.

Tôi nghĩ rằng ở hiệp 1, có thời điểm Liverpool đá rất ngây thơ. Ý đồ triển khai bóng từ tuyến dưới của chúng tôi đã bị bắt bài, Arsenal tận dụng cơ hội từ sai lầm của Liverpool. Đối thủ là đội đá pressing cường độ cao và họ dễ dàng làm được điều đó.

Trái lại, Liverpool mắc kẹt trong ý đồ thi đấu của mình. Dù chúng tôi có định hướng, có ý tưởng nhưng vẫn gặp khó khăn. Dù sao, cả đội đã có chiến thắng và Liverpool hạnh phúc với điều này."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X