Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold lên tiếng trước viễn cảnh ngồi dự bị cho Reece James

Thứ Bảy 28/11/2020 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold vs Reece James cho vị trí hậu vệ phải ở ĐT Anh, cầu thủ của Liverpool cũng vừa có những chia sẻ về tài năng của ngôi sao bên phía Chelsea.

Alexander-Arnold đánh giá cao Reece James


Trent Alexander-Arnold đang là lựa chọn số 1 của HLV Klopp ở vị trí hậu vệ phải trong đội hình Liverpool, ngôi sao sinh năm 1998 này không chỉ phòng thủ tốt mà còn hỗ trợ tấn công tuyệt vời. Nếu khỏe mạnh anh cũng được đảm bảo ở vị trí ở ĐT Anh.
Alexander-Arnold vs Reece James cho vị trí hậu vệ phải ĐT Anh hình ảnh

Alexander Arnold khen ngợi Reece James


Trong trường hợp Trent Alexander-Arnold không ra sân thi đấu, Reece James sẽ được HLV Gareth Southgate trao cơ hội. Cầu thủ của Chelsea cũng có những sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua, anh cũng cho thấy khả năng lên công về thủ nhịp nhàng.

Alexander-Arnold vs Reece James cho vị trí hậu vệ phải ở ĐT Anh, cầu thủ của Liverpool cũng vừa có những chia sẻ về tài năng của ngôi sao bên phía Chelsea. Alexander-Arnold nói:

"Reece James đang chơi rất tốt trong đội hình Chelsea. Cậu ấy chứng tỏ khả năng khi được cho mượn, sau đó được gọi lại và tận dụng tốt những cơ hội của mình. Đối với Reece James, cậu ấy đã trải qua rất nhiều khó khăn. Những nỗ lực của cậu ấy xứng đáng nhận được lời khen ngợi".

"Reece James chứng minh mình là một cầu thủ giỏi, phòng ngự chắc chắn, hỗ trợ tấn công cừ khôi. Cậu ấy là một cầu thủ toàn diện, James xứng đáng là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại. Tôi tin rằng cậu ấy vẫn chưa dừng lại".

"Tôi nghĩ cạnh tranh là tích cực, nó khiến bạn phải cố gắng nỗ lực mỗi ngày. Tuyển Anh đang có nhiều cầu thủ giỏi ở vị trí hậu vệ phải, có những thời điểm 5 đến 6 cái tên cạnh tranh cho vị trí đá chính. Đó là một cuộc chiến thật sự khó khăn".

Nhận định Brighton vs Liverpool (19h30 ngày 28/11): Thừa nước đục thả câu
Lữ đoàn đỏ sẽ là CLB đá sớm nhất vòng đấu này và cần tận dụng cơ hội để chiếm ngôi đầu. Dưới đây là những nhận định Brighton vs Liverpool vòng 10 Premier...
Klopp đăng đàn níu chân tiền vệ trụ cột ở lại Liverpool
HLV Klopp thừa nhận ông muốn Wijnaldum ở lại Liverpool và sự bất ổn về tương lai của cầu thủ này không hề ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa 2 người.
Sao trẻ Liverpool thách thức các đồng đội sau trận thua Atalanta
Neco Williams đã lên tiếng thách thức các đồng đội ở Liverpool đứng dậy sau trận thua Atalanta ở Champions League giữa tuần qua.
HLV Klopp chính thức trở lại Signal Iduna Park vào đầu tháng 12
LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã quyết định sân Signal Iduna Park của Dortmund sẽ là địa điểm diễn ra trận đấu Midtjylland vs Liverpool.
Thêm một trụ cột báo tin vui cho Liverpool
Tiền vệ Jordan Henderson đã đăng tải bức hình cho thấy anh đã tập luyện trở lại, ngôi sao người Anh chuẩn bị trở lại đội hình thi đấu của Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X