Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold: "Rất khó để ngăn chặn Rashford"

Thứ Sáu 03/03/2023 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold thừa nhận lo ngại về việc phải đối đầu với Marcus Rashford ở trận derby nước Anh vào cuối tuần này.

Sau chiến thắng thuyết phục trước Wolves hôm giữa tuần, có những lý do để tin tưởng Liverpool đang đưa mùa giải trở lại quỹ đạo. Đội bóng thành phố cảng đã có 4 trận giữ sạch lưới liên tiếp ở Premier League. Các cầu thủ quan trọng như Van Dijk hay Diogo Jota đều đã trở lại sau chấn thương. Nếu thắng MU cuối tuần này, hy vọng cán đích trong top 4 của Liverpool sẽ bừng sáng trở lại.

Alexander-Arnold Rashford
Alexander-Arnold: Rất khó để ngăn chặn Rashford

“Chúng tôi đang có một chuỗi trận tốt và cũng bắt đầu thi đấu tốt trở lại”, Alexander-Arnold chia sẻ. “Chúng tôi đang có được những chiến thắng ở thời điểm quan trọng của mùa giải và cần phải tiếp tục tiến lên phía trước. Chúng tôi đang đi đúng hướng nhưng vẫn phỉa tiếp tục chiến đấu”.

Ở trận đấu tới, Alexander-Arnold sẽ phải đối đầu trực diện với tiền đạo nguy hiểm bậc nhất châu Âu hiện tại là Marcus Rashford. Khi được hỏi về phương án ngăn chặn Rashford, hậu vệ của Liverpool trả lời:

“Điều duy nhất thay đổi là Rashford đã ghi bàn nhiều hơn gần đây. Cậu ấy vẫn là cầu thủ như thế, luôn là một mối đe dọa. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục là một mối đe dọa vào cuối tuần này.

Đó sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng đó cũng là trận đấu mà tôi hướng đến. Đó sẽ là một bài test tốt.

Rất khó để ngăn chặn Rashford. Cậu ấy là một cầu thủ có rất nhiều vũ khí trong tay. Nhưng tôi nghĩ đó sẽ là nỗ lực của đội chứ không phải phụ thuộc vào mình ai.

Man United có nhiều mối đe dọa hơn là riêng mình Rashford. Nhưng chiến thắng cho đội bóng mới là thứ mà tôi hướng đến vào cuối tuần này chứ không phải chiến thắng cá nhân”.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X