Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold được thử nghiệm đá tiền vệ tại ĐT Anh

Thứ Sáu 17/11/2023 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng HLV Gareth Southgate sẽ thử nghiệm Alexander-Arnold đá tiền vệ trung tâm trong những trận đấu với Malta và Macedona tới.

Vị trí lạ mà quen cho Alexander-Arnold tại ĐT Anh

Sau 10 lượt trận tại vòng loại, ĐT Anh đã chắc chắn giành ngôi đầu bảng C để có mặt ở VCK Euro 2024. Do đó, 2 trận đấu cuối với Malta và Macedonia tới chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với Tam Sư.

HLV Gareth Southgate sẽ có những sự thử nghiệm trong 2 trận đấu này. Và theo báo chí Anh, Alexander-Arnold gần như chắc chắn sẽ được cho thử nghiệm đá tiền vệ trung tâm. 

Vị trí này không còn quá xa lạ với hậu vệ sinh năm 1998. Không ít lần anh được bố trí thi đấu ở khu trung tuyến trong màu áo Liverpool. 

Alexander-Arnold
Alexander-Arnold sẽ được thử nghiệm ở vị trí tiền vệ trung tâm tại ĐT Anh.

Nhãn quan chiến thuật cùng khả năng chuyền bóng chính xác chính là những yếu tố giúp Alexander-Arnold thi đấu tốt ở vị trí không phải sở trường. Trong bối cảnh vị trí hậu vệ cánh ĐT Anh tương đối chật chội, việc được bố trí đá ở khu trung tuyến hoàn toàn có thể giúp cầu thủ 25 tuổi có thêm cơ hội cạnh tranh suất dự Euro 2024.

Alexander-Arnold cũng khá hào hứng với vị trí lạ mà quen tại ĐT Anh:

"Thời gian gần đây, tôi đã học hỏi và tập cách thích nghi với vị trí mới. Tôi háo hức được bắt đầu trong vai trò mới trong các trận đấu. Tôi hiểu rằng 2 vị trí có yêu cầu khác nhau nhưng tôi không ngại thay đổi để thích nghi với tình hình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X