Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold nên bỏ tính hờn dỗi

Thứ Năm 29/09/2022 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Glen Johnson cho rằng Alexander-Arnold cần bỏ thói hờn dỗi để chú tâm hơn vào chuyên môn, qua đó có thể khẳng định được bản thân mình.

Alexander-Arnold nhận lời khuyên từ tiền bối

Là một trong những hậu vệ phải hàng đầu của bóng đá Anh, song Alexander-Arnold không được Gareth Southgate trọng dụng. Chiền lược gia sinh năm 1970 tin tưởng những Reece James, Kyle Walkers, Kieran Trippier thay vì hậu vệ của Liverpool.

Trong 2 trận gần nhất với Italia và Đức, Alexander-Arnold không được thi đấu phút nào cho Tam Sư. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ 24 tuổi gần như không có cơ hội tại World Cup 2022 tới.

Alexander-Arnold nên bỏ tính hờn dỗi 1
Là hậu vệ phải số một của Liverpool nhưng Alexander-Arnold không được trọng dụng tại ĐT Anh.

Được biết, hậu vệ sinh năm 1998 khá bất mãn với Gareth Southgate.Trong bối cảnh ấy, cựu hậu vệ của Liverpool và ĐT Anh, Glen Johnson đã có những lời khuyên gửi tới Alexander-Arnold.

Glen Johnson chia sẻ:

"Alexander-Arnold đá chính ở Liverpool hàng tuần. Tại Liverpool, cậu ấy là lựa chọn số một. Nhưng rất tiếc, điều tương tự không xảy ra với cậu ấy ở ĐT Anh.

Tất nhiên, sẽ có những sự không hài lòng. Đó là điều vẫn thường xảy ra ở những cầu thủ xuất sắc. Khi không được trao cơ hội thì chắc chắn họ sẽ có những phản ứng.

Nhưng Alexander-Arnold cần bỏ tính hờn dỗi và trách móc bản thân. Nếu không thì mọi chuyện sẽ chỉ trở nên tồi tệ hơn. Nếu cậu ấy nhận ra rằng bản thân còn rất nhiều việc phải làm để tìm lại phong độ, tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ sớm chiếm suất đá chính ở ĐT Anh."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X