Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander Arnold được khuyên nên giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế

Thứ Năm 29/09/2022 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Agbonlahor cho rằng Alexander Arnold nên chia tay ĐT Anh sau khi liên tục bị HLV Southgate ngó lơ mỗi đợt tập trung.

Alexander Arnold nên giã từ ĐT Anh

Mặc dù thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Liverpool ở thời gian qua nhưng Alexander Arnold vẫn luôn bị HLV Southgate ngó lơ mỗi lần tập trung đội tuyển. Ở đợt tập trung gần nhất, hậu vệ này không được ra sân phút nào và cơ hội để Trent dự World Cup là rất nhỏ.

Chứng kiến cảnh cầu thủ sinh năm 1998 bị lãng quên ở ĐT Anh, cựu tiền đạo Agbonlahor chia sẻ: "Tôi mà là Trent, tôi sẽ giã từ ĐT Anh nếu không được dự World Cup này. Ít nhất, tôi cũng sẽ không lên tập trung đội tuyển cho tới khi có một HLV khác lên thay thế Southgate.

Nếu Trent tiếp tục bị đối xử như thế này, cậu ấy nên ở lại CLB, nghỉ ngơi và chuẩn bị cho những trận đấu tới cùng Liverpool thay vì cứ lên tuyển cho đủ quân số xong lại về. Còn với Southgate, ông ấy liên tục nói rằng Trippier là cầu thủ toàn diện hơn. Điều này nghe thật xấu hổ, tôi không ghét bỏ gì Trippier cả, nhưng rõ ràng Arnold mới là cầu thủ toàn diện hơn.

Alexander Arnold được khuyên nên giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế 1
Trent Alexander-Arnold nên chia tay ĐT Anh nếu tiếp tục bị ngó lơ như lúc này

Nói Reece James hay Kyle Walker toàn diện hơn Trent thì còn nghe được chứ Trippier thì không hề. Nếu Trent chia tay ĐTQG trong thời gian tới, đó cũng là điều không quá bất ngờ. Tôi biết không ít cầu thủ cũng rời ĐT Anh trong quá khứ chỉ vì không được trọng dụng."

Trước đó, Southgate giải thích rằng ĐT Anh có nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải và cầu thủ của Liverpool không cạnh tranh được với sự xuất sắc của những đồng đội chung vị trí. Ông cũng khẳng định Trent có cơ hội dự World Cup vào cuối năm nay.

Tuy vậy, việc được gọi và được sử dụng vẫn còn cách rất xa nhau. Mới đây, kênh talkSport đã thống kê rằng Arnold còn được ra sân cho ĐT Anh ít hơn một cầu thủ đang... thất nghiệp là Danny Rose. Cụ thể, kể từ khi lên tuyển lần đầu vào năm 2019, Danny Rose đã có 1274 phút ra sân cho ĐT Anh, trong khi Arnold lên tuyển từ 2018 mới chỉ có 1228 phút thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X