Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold được khuyên hoãn kế hoạch gia hạn với Liverpool 

Thứ Năm 22/02/2024 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn người Anh, David James đã thúc giục hậu vệ Trent Alexander-Arnold hãy chờ đợi trước khi cam kết tương lai lâu dài với Liverpool.

Huấn luyện viên của Quỷ đỏ, Jurgen Klopp, đã gây sốc cho thế giới bóng đá vào tháng trước khi tuyên bố sẽ rời Anfield vào cuối mùa giải. Liverpool vẫn chưa công bố người thay thế ông thầy 56 tuổi, nhưng Xabi Alonso được hiểu là ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng ở sân Anfield.

Klopp dẫn dắt đội chủ sân Anfield vào năm 2015 và kể từ đó đã đưa một số ngôi sao từ học viện lên đội 1, trong đó có hậu vệ Trent Alexander-Arnold. Cầu thủ 25 tuổi này đã trở thành nhân tố quan trọng của Liverpool kể từ khi ra mắt vào năm 2016, ghi 18 bàn và cung cấp 82 đường kiến tạo sau 302 lần ra sân cho đội một.

Alexander-Arnold duoc khuyen hoan ke hoach gia han voi Liverpool 

Alexander-Arnold được khuyên hoãn kế hoạch gia hạn với Liverpool 

Alexander-Arnold chỉ chơi dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp ở cấp CLB, vì vậy cựu thủ môn người Anh, David James đã cảnh báo rằng anh có thể gặp khó khăn khi Klopp ra đi. Nói chuyện với GGRecon, James cho biết: "Tôi yêu Trent. Khi bạn nhìn vào sự nghiệp của anh ấy, anh ấy từ một cầu thủ trẻ triển vọng đã phát triển thành một hậu vệ cánh hàng đầu thế giới. 

Đối với Trent vào lúc này, anh ấy không nên gia hạn với Liverpool, vì anh ấy không biết huấn luyện viên nào sẽ đến Anfield để thay thế Jurgen Klopp. Mọi người có thể nói nếu bạn yêu câu lạc bộ thì ai là HLV không quan trọng, nhưng nếu bạn là người thông minh, bạn sẽ hiểu rằng mỗi HLV có một cách vận hành chiến thuật khác nhau, và họ cần những con người khác nhau. 

Trent có thể được Klopp trọng dụng, nhưng với HLV khác có thể không. Liverpool tìm được người thay thế Jürgen Klopp càng sớm thì những vấn đề trong hợp đồng với Trent và Mo Salah càng sớm được giải quyết.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X