Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold đưa người hùng của Liverpool lên mây

Thứ Ba 16/05/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold đã hết lời ca ngợi màn trình diễn của Curtis Jones, người lập cú đúp giúp Liverpool đánh bại Leicester với tỷ số 3-0.

Rạng sáng nay, Liverpool làm khách trên sân của Leicester ở vòng 36 Ngoại hạng Anh 2022/23. Sau khoảng 30 phút gây sức ép, The Kop có bàn vượt lên ở phút 34. Thủ môn Alisson phát động tấn công từ phần sân nhà, Wout Faes xử lý lỗi và mở ra cơ hội cho đội khách phối hợp. Salah nhồi bóng về phía cột hai và Curtis Jones có mặt, nhẹ nhàng thực hiện cú đệm lòng tung lưới đội chủ nhà.

Chưa kịp hoàn hồn, Leicester phải nhận tiếp bàn thua chỉ 3 phút sau đó. Vẫn là Salah thực hiện đường kiến tạo song lần này chỉ là một cú chạm nhẹ uyển chuyển, đủ mang đến cho Curtis Jones một cơ hội thuận lợi khác. Tiền vệ sinh năm 2001 chạm bóng hoàn hảo rồi xoay người dứt điểm đẳng cấp, hạ gục Iversen.

Alexander-Arnold het loi ca ngoi man trinh dien cua Curtis Jones

Alexander-Arnold hết lời ca ngợi màn trình diễn của Curtis Jones

Trent Alexander-Arnold sau đó đá phạt trực tiếp thành bàn, giúp Liverpool giành chiến thắng 3-0. Sau trận đấu, Alexander-Arnold đã hết lời ca ngợi màn trình diễn của Curtis Jones, anh nói: “Đó thực sự là màn trình diễn ở đẳng cấp cao của Jones. Cậu ấy đã thể hiện phẩm chất của mình và đã gây ấn tượng với mọi người”.

“2 bàn thắng của cậu ấy đều rất tuyệt vời, cậu ấy xứng đáng xuất sắc nhất trận đấu. Jones đặt ra tiêu chuẩn cho bản thân, cậu ấy sẽ nỗ lực để đạt được điều đó trong mọi trận đấu".

Với chiến thắng 3-0 trước Leicester, Liverpool duy trì hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Đội chủ sân Anfield còn kém MU và Newcastle 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X