Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold đánh giá cao cơ hội vô địch Premier League của Liverpool

Thứ Sáu 24/11/2023 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold khẳng định Liverpool đang hướng tới mục tiêu vô địch Premier League mùa này.

Alexander-Arnold đánh giá cao cơ hội vô địch Premier League của Liverpool

Liverpool đã giành được chức vô địch Premier League ở mùa giải 2019/20. The Kop cũng về nhì 2 lần trong 5 mùa giải gần nhất.

Mùa trước, Liverpool bật khỏi top 4 một cách đầy bất ngờ. Tuy nhiên, đội bóng thành phố cảng đã trở lại mạnh mẽ ở mùa giải này và chỉ kém ngôi đầu bảng của Man City đúng 1 điểm sau 12 vòng đấu.

Trent Alexander-Arnold khong he han gi sau vu tai nan xe hoi
Alexander-Arnold đánh giá cao cơ hội vô địch Premier League của Liverpool

Chia sẻ trước thềm màn so tài cân não với Man City cuối tuần này, Alexander-Arnold nói: “Chúng tôi có 3 mùa giải có thể vô địch Premier League nếu không có sự xuất hiện của Man City. Chúng tôi vô địch 1 lần và về nhì 2 lần còn lại. Chúng tôi có cảm giác biết mình có thể làm được gì.

Nhìn xung quanh phòng thay đồ, nhìn những cầu thủ mà chúng tôi có, tinh thần, bầu không khí thì có thể thấy cạnh tranh chức vô địch Premier League là điều có thể đạt được. Mục tiêu của chúng tôi là vô địch giải đấu và đó lại là mục tiêu ở mùa giải này. Mùa trước không đủ tốt. Nhưng cạnh tranh là điều mà chúng tôi tin rằng mình có thể đạt được và đó là mục tiêu mà chúng tôi đang hướng đến”.

Alexander-Arnold cũng đánh giá Liverpool đang ở trạng thái tốt để lên ngôi vô địch.

“Có một sự cải tổ đang diễn ra. Các tân binh đang đến và nhiều cầu thủ cũ rời đi. Sẽ rất bình thường nếu đặt mục tiêu top 4 và xây dựng từ đó. Nhưng với những gì chúng tôi đã thể hiện, đó là màn trình diễn của một đội có thể vô địch. Nếu tiếp tục thể hiện như vậy, chúng tôi sẽ ở loanh quanh ngôi đầu bảng vào tháng 5.

Bây giờ chúng tôi đang có một vị thế tốt. Chúng tôi đã xây được nền tảng tốt và cần sự ổn định. Đó là điều khó nhất trong bóng đá, nhưng chúng tôi đã thể hiện là mình làm được. Chúng tôi biết mình phải làm gì để cạnh tranh với một đội như Man City. Tham vọng của chúng tôi là trở nên thành công nhất có thể và tận dụng tối đa tiềm năng của đội bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X