Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold có thể phải nhận án phạt từ FA

Thứ Hai 27/11/2023 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold có thể bị LĐBĐ Anh (FA) đưa ra án phạt sau màn ăn mừng đầy khiêu khích trước Man City tại sân Etihad.

Liverpool để Man City dẫn trước trong trận cầu tâm điểm vòng 13 Ngoại hạng Anh 2023/24, Erling Haaland là người ghi tên mình lên bảng tỷ số. Tuy nhiên, cuối hiệp 2, Trent Alexander-Arnold cân bằng tỷ số 1-1 cho đội bóng thành phố Cảng. 

Sau khi giúp Liverpool gỡ hòa 1-1 trước Man City, Trent Alexander-Arnold chọn chạy đến góc gần nhất để đánh dấu khoảnh khắc của mình. Anh dang rộng hai tay khi chạy về phía khung thành trước khi đứng trước CĐV Manchester City tại Etihad và đặt ngón tay lên môi.

Alexander-Arnold an mung sau khi ghi ban truoc Man City

Alexander-Arnold ăn mừng sau khi ghi bàn trước Man City

Sau tiếng còi mãn cuộc, Alexander-Arnold chia sẻ: "Tôi nhận được quả bóng từ Darwin. Tôi có thể cảm nhận được rằng có nhiều hậu vệ phía trước và tôi đã cố gắng đưa nó đi qua khung thành. Rất may là nó đã tìm thấy khoảng trống ở góc dưới và đó là thứ mà chúng tôi cần. Thật vui khi được ăn mừng trước những người hâm mộ đội khách, bạn có thể nhìn thấy những gương mặt khác nhau và điều đó thật buồn cười".

Cách ăn mừng của ngôi sao Liverpool gây ra phản ứng dữ dội trên mạng xã hội, hậu vệ sinh năm 1998 đứng trước nguy cơ nhận án phạt. Theo The Sun, Luật 12 từ FA quy định rằng cầu thủ “phải nhận án cảnh cáo” vì “có cử chỉ hoặc hành động khiêu khích, chế nhạo hoặc kích động”. 

Trọng tài Chris Kavanagh quyết định không đưa ra bất cứ án phạt nào trong trận, nhưng không biết liệu ông có đề cập đến màn ăn mừng ở báo cáo sau trận hay không. Nếu Kavanagh làm vậy, bộ phận kỷ luật của FA có thể can thiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X