Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tin vui từ Trent Alexander-Arnold

Thứ Ba 12/03/2024 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold chuẩn bị trở lại thi đấu, cầu thủ người Anh có thể trở lại vào ngày 31/3, trong cuộc đối đầu với Brighton.

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold gặp vấn đề ở đầu gối trong trận đấu giữa Liverpool và Burnley hồi đầu tháng 2. Đó là trận đấu mà cầu thủ sinh năm 1998 bị đau, sau đó anh tiếp tục thi đấu, nhưng cuối cùng vẫn phải rời sân nhường vị trí cho Harvey Elliott.

Kể từ đó đến nay hậu vệ của Liverpool phải nghỉ thi đấu, nhưng rất may cầu thủ trẻ Conor Bradley đã trưởng thành vượt bậc, và thay thế vị trí của Alexander-Arnold. Mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất, Liverpool hiện vẫn đang cạnh tranh ở 3 đấu trường.

Alexander-Arnold chuan bi tro lai thi dau

Alexander-Arnold chuẩn bị trở lại thi đấu

HLV Klopp thừa nhận ông muốn các trụ cột nhanh chóng trở lại. Theo Anfield Watch, Liverpool đang hy vọng rằng Trent Alexander-Arnold sẽ kịp trở lại trong trận đấu tiếp theo của đội bóng thành phố cảng ở Ngoại hạng Anh, khi thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp tiếp đón Brighton vào ngày 31/3 trên sân nhà.

Sự trở lại của Trent Alexander-Arnold sẽ giúp Klopp có thêm lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ phải. Thậm chí nếu Conor Bradley cứ chơi tốt như thế này, hậu vệ người Anh có thể được đẩy lên đá ở hàng tiền vệ.

Liverpool hiện đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, họ bằng điểm với đội đầu bảng Arsenal nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Man City xếp thứ 3, kém 2 đội dẫn đầu khoảng cách 1 điểm. Liverpool còn vào tứ kết FA Cup, họ cũng đặt một chân vào vòng tứ kết Europa League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X