Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold châm chọc Man City: "Danh hiệu của chúng tôi ý nghĩa hơn"

Thứ Sáu 08/03/2024 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã có những lời châm chọc Man City trước thềm trận đại chiến kinh điển cuối tuần này.

Alexander-Arnold châm chọc Man City trước đại chiến

Liverpool sẽ tiếp đón Man City ở sân Anfield cuối tuần này. Đây là trận chiến định đoạt ngôi đầu bảng. Hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với chỉ 1 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man City.

Alexander-Arnold
Alexander-Arnold châm chọc Man City: Danh hiệu của chúng tôi ý nghĩa hơn

Trước thềm trận đại chiến, Alexander-Arnold đã có những lời châm chọc hướng đến Man City, gọi đoàn quân của Pep Guardiola là “một cỗ máy được lắp ráp để chiến thắng”.

“Thật khó khăn. Chúng tôi sẽ đối đầu với một cỗ máy được lắp ráp để chiến thắng. Đó là cách đơn giản nhất để miêu tả Man City và cách tổ chức của họ.

Nhìn lại kỷ nguyên này, mặc dù họ giành được nhiều danh hiệu hơn chúng tôi và có lẽ thành công hơn, những danh hiệu của chúng tôi sẽ có ý nghĩa hơn với các cổ động viên bởi vì tình hình tài chính của hai câu lạc bộ.

Cách mà hai đội xây dựng đội hình và thái độ của chúng tôi khi làm công việc này khiến cho những danh hiệu có ý nghĩa hơn với các cổ động viên của chúng tôi”.

Ở mùa giải năm nay, Liverpool vẫn đang chinh chiến trên đủ 4 đấu trường. Đoàn quân của Klopp đã hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên là giành chức vô địch Carabao Cup. Liverpool đã tiến vào tứ kết FA Cup và cũng đặt một chân vào tứ kết Europa League. Toàn bộ các cầu thủ và nhân viên ở Liverpool đang dốc hết sức để có mùa giải cuối cùng thật đặc biệt nhằm tiễn chân huyền thoại Jurgen Klopp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X