Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold bị chỉ trích tơi bời vì pha phòng ngự hời hợt

Chủ Nhật 07/08/2022 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold đã bị chỉ trích vì phòng ngự thiếu nỗ lực ở tình huống Mitrovic ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu cho Fulham.

Alexander-Arnold bị chỉ trích tơi bời vì pha phòng ngự hời hợt

Mitrovic đã tận dụng thành công quả tạt của Kenny Tete để đánh đầu ghi bàn khai thông bế tắc trận đấu giữa Liverpool và Fulham. Anh đã giành chiến thắng dễ dàng trước Alexander-Arnold ở pha không chiến để khiến Alisson phải vào lưới nhặt bóng ở phút 32.

mitrovic
Alexander-Arnold bị chỉ trích tơi bời vì pha phòng ngự hời hợt

Nhận xét về tình huống này, chuyên gia Robbie Mustoe của đài NBC đã đổ trách nhiệm lên vai của Alexander-Arnold:

“Đó là điều bạn cần số 9 của mình cần làm. Liverpool có nhiều cầu thủ ở trong vòng cấm nhưng Alexander-Arnold cần phải mạnh mẽ hơn.

Pha bóng đó nói lên tất cả mọi thứ. Cậu ấy không nhảy, gần như co rúm lại, không dám đối mặt với tình huống, không biết điều gì đang diễn ra phía sau mình. Và đó là một pha dứt điểm trái phá từ phía cột xa”.

Peter Crouch cũng đồng tình với quan điểm của Mustoe và cho rằng Alexander-Arnold cần phải làm tốt hơn ở bàn thua của Liverpool.

“Fulham đưa bóng xuống cánh và tạt vào trong. Tôi cũng từng làm điều này trong sự nghiệp, đó là đè hậu vệ biên. Và Alexander-Arnold không thể đối phó với tình huống này.

Cậu ấy cần phải mạnh mẽ hơn. Khi bạn nhảy, bạn có thể xô đẩy đối thủ hoặc khiến anh ta mất thăng bằng, hoặc thậm chí giữ anh ta lại. Tôi nghĩ người phòng ngự cần phải thể hiện sức mạnh lớn hơn ở pha bóng này”.

Alexander-Arnold sau đó cũng lập công chuộc tội với tình huống chuyền bóng ra sau lưng hàng thủ Fulham, tạo tiền đề cho bàn gỡ hòa 2-2 của Mohamed Salah. Dù vậy, Liverpool vẫn phải chịu chia điểm trong ngày ra quân Premier League năm nay.

@bongda24h.vn.official Alexander-Arnold bị chỉ trích #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #alexanderarnold #liverpoolfc @trenduongpitch.vn ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Những con số không thể bỏ qua sau trận Fulham 2-2 LiverpoolNhững con số không thể bỏ qua sau trận Fulham 2-2 Liverpool
Trận đấu Fulham vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khep lại. 
Tuyến giữa Liverpool tan hoang sau trận hòa FulhamTuyến giữa Liverpool tan hoang sau trận hòa Fulham
Liverpool đã phải nhận một tổn thất lớn về mặt lực lượng ngay trong ngày ra quân khi tiền vệ Thiago Alcantara gặp chấn thương.
Klopp chỉ trích thái độ của các cầu thủ LiverpoolKlopp chỉ trích thái độ của các cầu thủ Liverpool
HLV Klopp đã lên tiếng chỉ trích thái độ của các cầu thủ Liverpool khi họ khởi đầu mùa giải mới bằng một trận hòa thất vọng trước Fulham.
Darwin Nunez nhận mưa lời khen sau khi tỏa sáng trước FulhamDarwin Nunez nhận mưa lời khen sau khi tỏa sáng trước Fulham
Gary Lineker khẳng định tiền đạo Darwin Nunez sẽ đạt được thành công tột bậc tại Liverpool sau khi cầu thủ này ghi bàn ở trận ra mắt Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X