Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold báo tin không vui cho Liverpool

Thứ Sáu 16/02/2024 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương đầu gối của Alexander-Arnold nghiêm trọng hơn dự kiến và nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt trong trận Chung kết Carabao Cup với Chelsea.

Alexander-Arnold bỏ lỡ trận Chung kết Carabao Cup?

Trong chiến thắng trước Burnley vừa qua, Alexander-Arnold dính chấn thương. Cầu thủ người Anh phải rời sân từ phút 46 nhường chỗ cho Harvey Elliott. 

Sau những ngày theo dõi kĩ lưỡng tình hình, đội ngũ y tế của Liverpool xác định chấn thương của Alexander-Arnold không hề nhẹ. Gần như chắc chắn hậu vệ số 66 sẽ không kịp bình phục cho trận Chung kết Carabao Cup với Chelsea vào ngày 25/2 tới. 

Dự kiến, Alexander-Arnold sẽ phải vắng mặt trong vài tuần. Đội ngũ y tế The Kop sẽ tiếp tục theo dõi tình hình của cầu thủ người Anh để có hướng điều trị phù hợp.

Alexander-Arnold trước đó đã phải nghỉ thi đấu gần 1 tháng vì bị rách dây chằng đầu gối. Anh mới chỉ trở lại thi đấu cách đây chưa lâu. 

Alexander-Arnold
Alexander-Arnold dính chấn thương đầu gối khá nặng.

Sự thiếu vắng Alexander-Arnold rõ ràng là tổn thất cực lớn với Liverpool. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1998 đạt phong độ rất cao. 

Không chỉ chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh phải sở trường mà Alexander-Arnold khi cần vẫn có thể hoàn thành nhiệm vụ ở vị trí tiền vệ trung tâm. Số 66 đã có cho mình 3 bàn thắng và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường từ đầu mùa. 

Trước Alexander-Arnold, Liverpool đã đón nhận tổn thất từ 1 trụ cột khác là Dominik Szoboszlai. Tiền vệ số 8 tái phát chấn thương gân kheo và phải nghỉ khoảng 1 tháng tới.

Mohamed Salah trở lại tập luyện cùng Liverpool Mohamed Salah trở lại tập luyện cùng Liverpool 
Tiền đạo Mohamed Salah đã trở lại tập luyện cùng  các đồng đội ở Liverpool trước chuyến làm khách trên sân của Brentford.
Liverpool nhận tin không vui trước trận chung kết cúp Liên đoàn AnhLiverpool nhận tin không vui trước trận chung kết cúp Liên đoàn Anh
Theo The Times, hậu vệ Trent Alexander-Arnold bỏ lỡ trận chung kết cúp Liên đoàn Anh của Liverpool với Chelsea vì chấn thương. 
Khắc tinh của Liverpool bắt trận chung kết League CupKhắc tinh của Liverpool bắt trận chung kết League Cup
Cơ quan Quản lý trọng tài chuyên nghiệp Anh (PGMOL) đã quyết định chọn ông Chris Kavanagh bắt chính trận chung kết Carabao Cup 2023-24.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X