Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex và Silva được cấp giấy phép lao động

Thứ Sáu 03/08/2007 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những rắc rối xung quanh vấn đề giấy phép lao động của trung vệ Alex bên phía Chelsea và tiền đạo Eduardo da Silva của Arsenal cuối cùng đã được giải quyết ổn thỏa.

Trung vệ Alex trong màu áo PSV Eindhoven

Theo tin mới nhận, hậu vệ người Brazil, Alex đã được Bộ Nội vụ nước Anh cấp giấy phép lao động. Như vậy sau ba mùa bóng phải chinh chiến trong màu áo đội bóng Hà Lan theo dạng cho mượn cuối cùng cầu thủ này đã được quay về thi đấu cho câu lạc bộ chủ quản, Chelsea. Ban lãnh đạo của The Blues cho biết Alex đã đồng ý với các điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng mới và anh chuẩn bị có cuộc kiểm tra y tế tại sân Stamford Bridge một vài ngày tới.

Cùng với Alex, tiền đạo Eduardo da Silva cũng đã nhận được giấy phép lao động ở Anh. Mặc dù chân sút từng khoác áo Dinamo Zagreb vẫn chưa chơi đủ 75 % số trận cho đội tuyển quốc gia Croatia trong vòng hai năm qua nhưng với những cố gắng từ ban lãnh đạo Arsenal, Bộ nội vụ Anh đã đồng ý cấp phép cho Da Silva.

Đây là một tin vui đối với các cổ động viên của The Gunners cũng như bản thân tiền đạo gốc Brazil này. Hiện tại Silva đang cùng các" Pháo thủ" tham gia giải giao hữu tranh cúp Amtesdam tại Hà Lan. Trong trận đấu với Lazio tối qua, chân sút của ĐT Croatia đã có bàn thắng đầu tiên cho CLB mới qua đó ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng đến từ nước Anh.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X