Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex tỏ lòng tôn kính đến Jimmy Sirrel

Thứ Sáu 26/09/2008 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Có lẽ khi không giới thiệu thì không nhiều người biết đến cái tên Sirrel, ông là cựu HLV của CLB Notts County, đội bóng mà HLV Alex Ferguson rất yêu thích khi còn nhỏ.
 
Hôm qua, thế giới bóng đá đã phải nhận một tin buồn, khi một trong những chiến lược gia tài năng, Jimmy Sirrel đã qua đời ở tuổi 86. Nhận được tin này, HLV trưởng của Manchester United đã tỏ ra rất thất vọng và gửi lời chia buồn đến với gia đình Jimmy.

Jimmy Sirrel, cựu HLV của Notts County

"Tất cả những gì tôi muốn nói đó là tôi luôn tin tưởng vào tài năng của Jimmy Sirrel. Ông chính là người đã dẫn dắt Notts County, đội bóng mà tôi rất yêu thích." Sir Alex nói.
"Jimmy là mẫu người có thể làm việc mà chỉ cần nhận được chút thù lao ít ỏi hay thậm chí là không công cũng được. Và bạn hãy nhìn vào sự nghiệp của Jimmy, ông ấy đã hoàn thành rất xuất sắc công việc của mình." Chiến lược gia người Scotland nói tiếp.
 
Jimmy Sirrel bắt đầu sự nghiệp với vai trò tiền đạo trong màu áo Celtic vào những năm 40 thế kỷ trước. Tuy nhiên, phần lớn sự nghiệp của ông là ở Anh, khi đó Jimmy chơi bóng cho những CLB Bradford Park Avenue, Brighton & Hove Albion và Aldershot.
 
Tuy nhiên, tên tuổi của chiến lược gia đồng hương với HLV Ferguson được biết đến rộng rãi khi ông nhận nhiệm vụ dẫn dắt Notts County vào năm 1969 và chia tay đội bóng này năm 1987.
  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X