Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Telles trấn an CĐV MU sau khi nhiễm COVID-19

Thứ Năm 29/10/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Instagram cá nhân, Alex Telles có những lời nhắn nhủ các CĐV MU sau khi nhiễm COVID-19.

 Alex Telles nhiễm COVID-19

Alex Telles vừa dương tính với COVID-19. Đó là lý do anh không thể góp mặt trong cuộc đối đầu Leipzig tại Champions League rạng sáng nay. Dự kiến, cầu thủ người Brazil sẽ phải tiến hành cách ly 2 tuần đúng theo quy định phòng chống COVID-19.

Alex Telles trấn an CĐV MU sau khi nhiễm COVID-19 hình ảnh
MU thông báo Alex Telles nhiễm COVID-19.

Trên trang Instagram cá nhân, Alex Telles gửi tâm thư trấn an các CĐV MU. Hậu vệ 28 tuổi chia sẻ:

"Các bạn, tôi muốn cảm ơn những thông điệp đầy tình cảm mà mình đã nhận được, kể từ khi MU thông báo rằng tôi đã dương tính với COVID-19.

Tôi muốn nói rằng mình vẫn ổn, đang trong quá trình cách ly và sẽ sớm trở lại với đầy đủ thể lực để giúp những người đồng đội của mình. Một lần nữa, cám ơn vì tất cả thông điệp đẹp đẽ của các bạn." 

Rạng sáng nay, MU giành chiến thắng 5-0 trước Leipzig tại lượt trận thứ hai Champions League 2020/21. Với kết quả này, đoàn quân của Solskjaer độc chiếm ngôi đầu sau 2 trận toàn thắng.

Victor Lindelof chỉ ra cầu thủ MU chơi tốt nhất trước RB Leipzig
Trung vệ Victor Lindelof phát biểu sau trận MU vs RB Leipzig, cầu thủ người Thụy Điển đã chỉ ra ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 5-0 RB Leipzig
MU đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại RB Leipzig với tỷ số 5-0, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs RB Leipzig...
Vì sao Anthony Martial đá 11m trước RB Leipzig?
MU được hưởng 11m trước RB Leipzig, NHM có một chút bất ngờ khi tiền đạo Anthony Martial là người thực hiện chứ không phải Marcus Rashford hay Bruno Fernandes.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X