Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Alex Telles tiết lộ khát khao lớn nhất ở MU

Thứ Sáu 01/01/2021 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alex Telles trong cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí Bồ Đào Nha đã tiết lộ mục tiêu hàng đầu ở MU, anh mong muốn được cùng Quỷ đỏ giành những danh hiệu.

Alex Telles muốn giành danh hiệu cùng MU


MU đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh 2020/21. Quỷ đỏ chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Đội chủ sân Old Trafford đang có chuỗi 9 vòng đấu bất bại, trong đó có 7 chiến thắng. Giới chuyên môn tin rằng nếu tiếp tục duy trì phong độ ổn định, MU hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh chức vô địch.
Hậu vệ Alex Telles tiết lộ khát khao lớn nhất ở MU hình ảnh

Alex Telles muốn cùng MU giành những danh hiệu


Đội bóng của HLV Solskjaer cũng lọt vào bán kết cúp Liên đoàn Anh, họ cũng chuẩn bị có những trận đấu ở FA Cup. Dù đã bị loại khỏi Champions League, song MU vẫn đang hiện diện ở Eurorpa League. Man đỏ được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu này.

Hậu vệ Alex Telles trong cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí Bồ Đào Nha đã tiết lộ mục tiêu hàng đầu ở MU, anh mong muốn được cùng Quỷ đỏ giành những danh hiệu. Anh nói:

"Chúng tôi đang chơi tốt, đội bóng muốn nối dài chuỗi trận ấn tượng càng lâu càng tốt. Chúng tôi tập trung vào từng trận đấu. Phải thừa nhận rằng mục tiêu lớn nhất của tôi bây giờ là giành danh hiệu ở mùa giải đầu tiên cùng MU".

"Chúng tôi sẽ nỗ lực để biến điều đó trở thành hiện thực. Chúng tôi nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ NHM, đội bóng sẽ cố gắng để đền đáp niềm tin từ họ. Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện từ khi tới Old Trafford, tôi vẫn đang cải thiện và cố gắng, qua đó tốt hơn nữa".

Alex Telles đã thi đấu tổng cộng 11 lần ở mùa giải năm nay. So với Luke Shaw anh được đánh giá cao hơn ở khả năng hỗ trợ tấn công.
Nhận định MU vs Aston Villa (03h00 ngày 2/1): Lá cờ định mệnh
Một lần nữa cờ lại đến tay của Man United. Nếu Solskjaer không phất cờ dịp này, có lẽ MU sẽ phải chờ rất lâu nữa mới có cơ hội tiến gần ngôi đầu bảng xếp hạng...
Người cũ chỉ ra bản hợp đồng hoàn hảo cho MU
Cựu cầu thủ MU, Paul Parker cho rằng hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid là một trong những nhân tố có thể nâng cấp cánh phải của MU.
Arsenal chính thức hết hy vọng vụ Jonny Evans
Tham vọng chiêu mộ trung vệ Jonny Evans của Arsenal đã tan thành mây khói, theo đó cựu sao MU đã đồng ý ký hợp đồng mới với Leicester.
Bị FA Phạt nặng, Edinson Cavani phản ứng thế nào?
Tiền đạo Edinson Cavani của MU đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận từ LĐBĐ Anh (FA), ngôi sao người Uruguay cũng đã lên tiếng bày tỏ suy nghĩ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X