Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alex Telles thêm một lần mang tin buồn đến cho MU

Thứ Hai 16/11/2020 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alex Telles đã tái dương tính với Covid-19 và có thể bỏ lỡ trận đấu với Uruguay vào 6h00 ngày 18/11 (giờ Việt Nam).

Alex Telles tái dương tính với Covid-19


Hậu vệ Alex Telles cập bến MU ở Hè 2020 từ Porto, ngôi sao sinh năm 1993 đã chơi khá tốt trong màu áo Man đỏ. Tuy nhiên, hồi cuối tháng 10 cầu thủ người Brazil dương tính với Covid-19, ngôi sao 27 tuổi phải cách ly và bỏ lỡ 4 trận vừa qua của Man đỏ. 
 
Hậu vệ Alex Telles thêm một lần mang tin buồn đến cho MU hình ảnh

Alex Telles tái dương tính với Covid-19


Mới đây, ngôi sao 27 tuổi đã được gọi trở lại cho tuyển Brazil ở đợt làm nhiệm vụ hiện tại sau khi cho kết quả âm tính với virus Corona. Telles vào sân từ ghế dự bị trong chiến thắng 1-0 của Brazil trước Venezuela cuối tuần trước.

Anh cùng đồng đội chuẩn bị cho trận đấu với Uruguay vào 6h00 ngày 18/11 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ LĐBĐ Brazil, Guilherme Arana đã được bổ sung vào đội sau khi cầu thủ MU có kết quả dương tính Covid-19 lần 2.

Với việc tái dương tính với Covid-19, Alex Telles có thể bỏ lỡ trận đấu với Uruguay. MU cũng đang lo lắng với sức khỏe của cầu thủ người Brazil. Ở vị trí cánh trái, Solskjaer đã không có Luke Shaw dính chấn thương phải nghỉ khoảng 1 tháng.

Sau loạt trận của ĐTQG, MU sẽ trở lại sân nhà tiếp đón West Brom ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21. Man đỏ chưa từng thắng từ đầu mùa trên sân nhà ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Sau đó, thầy trò Solskjaer sẽ đối đầu Istanbul Basaksehir tại Champions League vào ngày 24/11.

Nếu cả Alex Telles và Luke Shaw đều không thể ra sân, HLV Solskjaer sẽ trao cơ hội cho Brandon Williams. Cầu thủ sinh năm 2000 đang trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây.

MU có thể vô địch Premier League
Chia sẻ trên MUTV, tiền vệ Bruno Fernandes đã thừa nhận tham vọng lớn trong màu áo mới.
McTominay tham vọng ghi nhiều bàn hơn ở MU
McTominay cho biết anh muốn ghi thêm nhiều bàn thắng ở Man United khi mới có 1 bàn trên mọi đấu trường mùa này.
Đây! Bằng chứng kết tội huyền thoại MU, Ryan Giggs
Kate Greville, bạn gái của huyền thoại MU, Ryan Giggs xuất hiện với vết bầm tím ở môi, và tất cả đều cho rằng đó là hậu quả sau vụ ẩu đả với bạn trai.
Pogba thừa nhận khó ở tại MU
Vui mừng khi được lên tuyển và có màn trình diễn lấy lại phong độ cao, tiền vệ Paul Pogba mới đây đã nói lên cảm nghĩ của mình.
Điểm tin bóng đá sáng 16/11: Sao MU tái nhiễm Covid
Điểm tin bóng đá: Alex Telles lại nhiễm Covid, ĐT Anh thua Bỉ 2-0 là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 16/11.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X