Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lườm rau gắp thịt, MU sắp có tân binh thứ 2 đầy bất ngờ

Thứ Ba 08/09/2020 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU được đồn đoán quan tâm Sergio Reguilon của Real Madrid, song Quỷ đỏ chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Alex Telles của Porto.

Người đại diện của Alex Telles tới Anh đàm phán với MU


Tính đến thời điểm hiện tại, MU mới có duy nhất tiền vệ Van de Beek từ Ajax. Bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro rất chất lượng, nhưng không đủ cho tham vọng giành danh hiệu lớn của Quỷ đỏ. Họ đang tìm kiếm thêm những bản hợp đồng mới, và HLV Solskjaer ưu tiên đưa về một hậu vệ trái.
 
MU đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Alex Telles của Porto hình ảnh

MU được đồn đoán quan tâm Sergio Reguilon


Khi mà Luke Shaw thường xuyên dính chấn thương còn Brandon Williams thiếu kinh nghiệm, việc bổ sung thêm một hậu vệ trái là điều cần thiết. Báo chí Anh và Tây Ban Nha đều đồn đoán rằng MU đang quan tâm Sergio Reguilon, cầu thủ thuộc biên chế của Real Madrid.

Sergio Reguilon vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Sevilla theo dạng cho mượn, anh và các đồng đội của mình đánh bại MU ở bán kết sau đó hạ nốt Inter Milan để vô địch Europa League. 

MU được đồn đoán đang quan tâm Sergio Reguilon, song Quỷ đỏ chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Alex Telles của Porto.
 
Lườm rau gắp thịt, MU sắp có tân binh thứ 2 đầy bất ngờ hình ảnh 2

Người đại diện của Alex Telles đến Anh đàm phán với MU


Người đại diện của cầu thủ 27 tuổi được phát hiện có mặt ở thành phố Manchester đàm phán với MU. Hợp đồng của Telles với đội bóng của BĐN chỉ còn thời hạn 1 năm, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. 

Trước đó, Chelsea cũng đưa Telles vào tầm ngắm, song họ đã ký hợp đồng với Ben Chilwell từ Leicester thay vì đưa về cầu thủ sinh năm 1992. Porto muốn 40 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng MU chỉ muốn chi 30 triệu euro cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng.

Alex Telles là mẫu hậu vệ trái có khả năng công thủ hoàn hảo. Mùa giải vừa qua anh ghi 11 bàn và cung cấp 8 kiến tạo sau 31 lần ra sân ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

SỐC: Thần đồng MU mắc tội động trời, dẫn gái vào khách sạn ĐT Anh
Mason Greenwood và Phil Foden mới đây mắc tội động trời khi dẫn gái bán hoa vào khách sạn nơi ĐT Anh đóng quân.
MU sẽ chẳng làm được gì nếu chỉ có mình Van de Beek
Người cũ Danny Higginbotham nói về chuyển nhượng MU, ông cho rằng Quỷ đỏ cần thêm những bản hợp đồng tốt trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè năm nay.
HLV Mourinho muốn Champions League trở lại với thể thức cũ
HLV Jose Mourinho của Tottenham muốn Champions League trở lại với thể thức đi và về kể từ vòng knock-out ở mùa giải tới.
Tin chuyển nhượng ngày 7/9: MU đàm phán lần cuối với Juventus về Douglas Costa
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 7/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X