Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Telles chốt xong thỏa thuận rời MU

Thứ Tư 03/08/2022 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận thương vụ hậu vệ Alex Telles rời MU để chuyển tới Sevilla trong mùa hè 2022 coi như đã hoàn tất.

Alex Telles hoàn tất thỏa thuận gia nhập Sevilla

Quá trình đàm phán giữa Sevilla và MU về trường hợp của Alex Telles những ngày qua tiến triển tốt. Cụ thể, MU đồng ý để cầu thủ người Brazil chuyển tới thi đấu cho đội bóng La Liga với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano khẳng định thương vụ này đã hoàn tất. Alex Telles sẽ chính thức ra mắt tại Sevilla trong ít ngày tới. 

Alex Telles chốt xong thỏa thuận rời MU 1
Alex Telles chuẩn bị gia nhập Sevilla.

Những điều khoản chi tiết về mức đãi ngộ mà Alex Telles nhận được tại Sevilla chưa được tiết lộ. Nhưng nhiều nguồn tin khẳng định MU sẵn sàng gánh một phần lương của hậu vệ sinh năm 1992.

Alex Telles gia nhập MU vào kì chuyển nhượng mùa hè 2020 với giá 15 triệu Bảng. Tuy nhiên, anh không thể cạnh tranh với Luke Shaw để chiếm suất đá chính trong 2 mùa giải vừa qua. 

Với sự xuất hiện của Tyrell Malacia, Alex Telles chỉ là lựa chọn thứ ba nơi cánh trái và gần như không thể chiếm suất trong đội hình của HLV Ten Hag. Do đó, anh đề xuất nguyện vọng ra đi để có thể thi đấu nhiều hơn, qua đó hướng tới suất dự World Cup 2022 cùng ĐT Brazil.

MU theo đuổi Frenkie de Jong đến cùngMU theo đuổi Frenkie de Jong đến cùng
Tờ Sport cho hay, MU vẫn tin rằng Frenkie de Jong sẽ cập bến Old Trafford hè này, bất chấp việc theo đuổi hiện đã sang tuần thứ 13 vẫn chưa đi đến đâu.
NÓNG: Vụ MU chiêu mộ De Jong có biến lớn NÓNG: Vụ MU chiêu mộ De Jong có biến lớn
Theo đó tờ DallyMail đưa tin CLB Chelsea đã bất ngờ nhảy vào cuộc để có được chữ ký của tiền vệ Frenkie de Jong bất chấp sự cạnh tranh quyết liệt từ phía MU.
MU có thêm 2 bản hợp đồng mớiMU có thêm 2 bản hợp đồng mới
MU vừa xác nhận việc bổ nhiệm 2 huấn luyện viên Tom Huddlestone và David Hughes nhằm phát triển công tác đào tạo trẻ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X