Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Telles chia tay MU

Thứ Sáu 05/08/2022 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Telles đã hoàn tất việc chuyển đến Sevilla theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23.

Alex Telles chia tay MU

Alex Telles chơi trong vai trò dự bị cho Luke Shaw ở mùa giải năm ngoái. Và sự có mặt của tân binh Tyrell Malacia khiến cho cầu thủ người Brazil bị đánh bật khỏi sân Old Trafford. Và Telles quyết định chấp nhận chuyển đến Sevilla để có thể ra sân nhiều hơn khi World Cup đang đến gần.

telles
Alex Telles chia tay MU

Man United đã ra thông báo xác nhận thỏa thuận cho Sevilla mượn Telles và chúc cầu thủ này những điều may mắn tại La Liga.

“Hậu vệ của Manchester United và tuyển thủ Brazil Alex Telles đã đồng ý dành mùa giải 2022/23 thi đấu theo dạng mượn với Sevilla ở Tây Ban Nha.

Bước đi này sẽ giúp Alex chơi ở quốc gia thứ 6 sau khi khởi đầu sự nghiệp ở Juventude và Gremio ở quê hương Brazil, trước khi chuyển đến Galatasaray ở Thổ Nhĩ Kỳ, Internazionale ở Italia, Porto ở Bồ Đào Nha và dĩ nhiên là Man United ở Anh.

Đây là một thành viên nổi tiếng và chuyên nghiệp của đội bóng. Telles rời đi với lời chúc may mắn từ tất cả mọi người và các CĐV sẽ theo dõi kết quả của Sevilla từ xa”.

Telles là cầu thủ thứ 3 chia tay MU theo dạng cho mượn hè này sau Dean Henderson và Alvaro Fernandez. MU cũng để nhiều cầu thủ ra đi sau khi hết hợp đồng bao gồm Paul Pogba, Jesse Lingard, Nemanja Matic và Juan Mata.

Nhiều khả năng Man United sẽ cố gắng thanh lọc đội hình thêm trong bối cảnh Eric Bailly và Phil Jones vẫn được liên hệ ra đi trong khi Cristiano Ronaldo cũng đang nỗ lực rời đi để thi đấu ở Champions League.

Martial nguy cơ nghỉ trận mở màn Premier League của MUMartial nguy cơ nghỉ trận mở màn Premier League của MU
MU nhiều khả năng không có sự phục vụ của Martial ở trận mở màn gặp Brighton do cầu thủ này chính chấn thương.
Điểm tin bóng đá sáng 5/8: MU gây bất ngờ với VardyĐiểm tin bóng đá sáng 5/8: MU gây bất ngờ với Vardy
MU gây bất ngờ với Vardy, Barca chi 80 triệu euro cho sao Man xanh, Arsenal chia tay 3 cầu thủ... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 5/8/2022.
Ronaldo rộng cửa đá chính ở trận ra quân của MURonaldo rộng cửa đá chính ở trận ra quân của MU
Tình thế của siêu sao người Bồ Đào Nha đang đảo ngược ở MU khi cầu thủ này vẫn có thể được tân thuyền trưởng Erik ten Hag xếp đá chính ở trận mở màn Premier League 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X