Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Telles chia sẻ về việc cạnh tranh vị trí với Luke Shaw

Chủ Nhật 24/01/2021 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Alex Telles tuyên bố anh không ngại việc cạnh tranh vị trí đá chính bên cánh trái của MU với Luke Shaw.

Alex Telles không ngại cạnh tranh với Luke Shaw


Hè năm ngoái, hậu vệ Alex Telles đến MU từ Porto với một bản hợp đồng trị giá 23 triệu bảng. Ngôi sao người Brazil đã có những cơ hội thể hiện khả năng của mình, anh cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. Trong thời gian gần đây, Telles thường xuyên phải ngồi dự bị.
Hậu vệ Alex Telles chia sẻ về việc cạnh tranh vị trí với Shaw hình ảnh

Alex Telles nói về việc cạnh tranh vị trí với Luke Shaw


Không phải anh chơi tệ mà bởi Luke Shaw thi đấu quá hay. Ngôi sao người Anh lên công về thủ nhịp nhàng, ở trận đấu với Liverpool anh phong tỏa hoàn toàn Salah. Với phong độ của cả hai hiện tại, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang ưu tiên Shaw hơn Telles.

Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Alex Telles tuyên bố anh không ngại việc cạnh tranh vị trí đá chính bên cánh trái của MU với Luke Shaw. Anh nói:

"Tôi muốn ra sân nhiều nhất có thể, để làm được điều đó tôi cần nỗ lực trong tập luyện và cố gắng tận dụng những cơ hội trong thi đấu. Tôi luôn rất sẵn sàng để ra sân. Tôi cũng rất vui với màn trình diễn của Shaw, và sự chăm chỉ của anh ấy".

"Cả tôi và Shaw đều thực sự phát triển cùng nhau, cả trong tập luyện và thi đấu. Chúng tôi cạnh tranh để được ra sân nhiều nhất có thể. Tôi nghĩ MU được lợi từ điều này, bởi sự cạnh tranh thúc đẩy đội bóng tiến lên. Hiện tại tôi không được đá chính thường xuyên, nhưng tôi sẽ cố gắng thay đổi điều đó".

"Một lần nữa tôi nhắc lại rằng, tôi thực sự hạnh phúc cho Shaw, những màn trình diễn và đóng góp tuyệt vời của anh ấy cho đội bóng. Tôi hiểu rằng để có được vị trí từ tay Shaw, tôi sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều"
.
Alex Telles tiết lộ khát khao lớn nhất ở MUAlex Telles tiết lộ khát khao lớn nhất ở MU
Hậu vệ Alex Telles trong cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí Bồ Đào Nha đã tiết lộ mục tiêu hàng đầu ở MU, anh mong muốn được cùng Quỷ đỏ giành những danh hiệu.
Alex Telles chỉ ra thủ lĩnh thực sự ở MUAlex Telles chỉ ra thủ lĩnh thực sự ở MU
Harry Maguire đeo băng thủ quân của MU, song hậu vệ Alex Telles cho rằng ngôi sao người Anh không phải thủ lĩnh số 1 của Quỷ đỏ.
“Luke Shaw như một người khác khi MU có Alex Telles”“Luke Shaw như một người khác khi MU có Alex Telles”
Luke Chadwick đánh giá Luke Shaw đã trở thành hậu vệ trái xuất sắc nhất nước Anh kể từ khi đối mặt với sự cạnh tranh từ Alex Telles tại Manchester United.
Telles khen ngợi Bruno Fernandes vì tạo ảnh hưởng phi thường ở MUTelles khen ngợi Bruno Fernandes vì tạo ảnh hưởng phi thường ở MU
Alex Telles đã lên tiếng ca ngợi Bruno Fernandes và bày tỏ niềm tự hào khi được chơi bên cạnh cầu thủ người Bồ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X