Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Telles lên tiếng về khả năng cập bến MU

Chủ Nhật 20/09/2020 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin liên quan đến việc cập bến MU ở Hè 2020, hậu vệ Alex Telles của Porto đã chính thức lên tiếng.

Alex Telles tập trung vào những trận đấu của Porto


Hậu vệ Alex Telles duy trì phong độ ổn định trong những mùa giải vừa qua, anh là trụ cột không thể thay thế của Porto. Ngoài khả năng phòng thủ tốt, cầu thủ sinh năm 1992 cũng được đánh giá cao khi dâng lên hỗ trợ tấn công.
 
Hậu vệ Alex Telles lên tiếng về khả năng cập bến MU hình ảnh

Alex Telles được MU quan tâm


Mùa giải vừa qua anh ghi 11 bàn và cung cấp 8 kiến tạo sau 31 lần ra sân ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Với những màn trình diễn ấn tượng, Telles đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng, trong đó có MU. Với việc Luke Shaw thường xuyên dính chấn thương, MU đang nhắm cầu thủ 27 tuổi nâng cấp cánh trái.

Đã có những thông tin cho rằng người đại diện của Alex Telles đã đến Anh để đàm phán với MU. Quỷ đỏ sẽ cố gắng đạt được thỏa thuận cá nhân với hậu vệ này trước khi gửi lời đề nghị đến Porto.

PSG cũng quan tâm ngôi sao của Porto, bởi vậy MU chấp nhận chi 35 triệu bảng. Đó là một số tiền hợp lý cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng. Trước những thông tin liên quan đến việc cập bến MU ở Hè 2020, Alex Telles của Porto đã chính thức lên tiếng. Anh nói với Sport TV:

"Trong bóng đá bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Bây giờ tôi đang là người của Porto và tôi tập trung vào nhiệm vụ của mình. Tôi sẽ không để những tin đồn ảnh hưởng đến phong độ của mình. Tôi tập trung hoàn toàn vào việc tập luyện thi đấu".

"Tôi có người đại diện, vì vậy nhiệm vụ của tôi là tập trung vào thi đấu. Tôi đang cảm thấy sung sức, tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất trên sân".

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 20/9: MU chi 45 triệu bảng mua trung vệ mới
MU chi 45 triệu bảng mua trung vệ mới, BẤT NGỜ: Mourinho muốn giải cứu Jesse Lingard khỏi MU là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp...
Wilfried Zaha sát muối vào nỗi đau của MU
Tiền đạo Wilfried Zaha hạnh phúc ghi lập cú đúp giúp Crystal Palace đánh bại đội bóng cũ MU 3-1, ngôi sao sinh năm 1992 cũng tiết lộ bí quyết giúp đội nhà...
Bale sẽ khiến hàng thủ ở NHA phải run sợ
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Gareth Bale có yếu tố bất ngờ và sẽ khiến cho hàng thủ ở Premier League phải sợ hãi ở mùa giải năm nay.
Luke Shaw: MU cần mua thêm nhiều tân binh
Hậu vệ trái Luke Shaw khẳng định MU cần phải nhanh chóng bổ sung lực lượng bằng những bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X