Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Alex Telles nói gì sau chiến thắng của MU trước Istanbul Basaksehir?

Thứ Tư 25/11/2020 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alex Telles cảm thấy hạnh phúc sau chiến thắng 4-1 của MU trước Istanbul Basaksehir, ngôi sao người Brazil hy vọng Quỷ đỏ sẽ có thêm thật nhiều những màn trình diễn ấn tượng như vậy.

Alex Telles phấn khích sau trận thắng Istanbul Basaksehir


MU vừa có thêm một chiến thắng ở vòng bảng Champions League 2020/21. Trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ đánh bại Istanbul Basaksehir với tỷ số 4-1. Như vậy là thầy trò Solskjaer đã trả món nợ thất bại 1-2 ở trận lượt đi. 3 điểm có được giúp họ tiếp tục dẫn đầu bảng H với 9 điểm sau 4 trận.
Hậu vệ Alex Telles nói gì sau chiến thắng của MU ở C1 hình ảnh

Alex Telles nói về chiến thắng của MU


Ở trận đấu với đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, hậu vệ Alex Telles đã thể hiện một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng, tạo nên sự chắc chắn nhưng cũng không kém sắc sảo cho hành lang trái. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Porto luôn mang lại mối đe dọa cho khung thành Istanbul Basaksehir bằng những quả tạt cực kỳ khó chịu.

Anh góp dấu giày ở cả 2 bàn thắng của Bruno Fernandes. Đầu tiên là cú đá phạt góc khiến hậu vệ đội khách vất vả phá bóng đến đúng vị trí Bruno để cầu thủ này tung ra cú rocket từ ngoài vòng cấm mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng thứ 2 của Bruno đến sau tình huống thủ môn Gunok bên phía đội khách không bắt dính quả tạt bóng của Telles.

Sau chiến thắng đậm đà 4-1 của đội nhà, ngôi sao người Brazil tỏ ra vô cùng tự hào về kết quả này. Khi trận đấu kết thúc, anh viết trên trang cá nhân:

"Thật là một đêm tuyệt vời tại Nhà hát của những giấc mơ. Chúng tôi đã có một trận đấu hoàn hảo, với những gì đã thể hiện đội bóng xứng đáng giành 3 điểm. Giờ đây là khoảng thời gian để hồi phục và tập trung vào Premier League. Làm tốt lắm, các bạn. Tôi hy vọng chúng ta sẽ có thêm thật nhiều chiến thắng như vậy".
Điểm tin bóng đá tối 25/11: MU đáp ứng điều kiện của Inter Milan cho Christian Eriksen
MU đáp ứng điều kiện của Inter Milan cho Christian Eriksen, kỹ năng dứt điểm của Greenwood ngang ngửa Van Nistelrooy,... là những tin chính trong Điểm tin bóng...
Đây! 2 cầu thủ MU chơi tốt nhất trước Istanbul Basaksehir
HLV Okan Buruk của Istanbul Basaksehir tỏ ra khâm phục khẩu phục sau thất bại 1-4 trước MU, ông cũng lên tiếng khen ngợi bộ đôi Bruno Fernandes và Edinson...
Biếm họa: Bruno Fernandes còng lưng gánh MU ở Champions League
Dù là ở giải Ngoại Hạng Anh hay Champions League, Bruno Fernandes vẫn phải còng lưng gánh MU.
MU thở phào với chấn thương của Wan-Bissaka và Lindelof
HLV Solskjaer tiết lộ rằng Wan-Bissaka và Lindelof đều gặp phải chấn thương nhẹ trong trận gặp Istanbul Basaksehir đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X