Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Telles bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa cùng MU

Thứ Tư 28/07/2021 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Alex Telles nghiêm trọng hơn dự kiến và cầu thủ sinh năm 1992 sẽ không thể cùng MU thi đấu trong giai đoạn đầu mùa.

Alex Telles dính chấn thương nặng hơn dự kiến

Trước thềm trận giao hữu với QPR vừa qua, hậu vệ Alex Telles dính chấn thương mắt cá. Sự cố đến với cầu thủ người Brazil trong tình huống dở khóc dở cười khi anh trượt chân trong một buổi tập.

Thật không may khi chấn thương của Alex Telles nghiêm trọng hơn dự kiến. HLV Solskjaer đã xác nhận thông tin này. Ông chia sẻ trên trang chủ MU:

"Thật không may mắn. Tôi phải thông báo tin không vui về Alex Telles. Chấn thương mắt cá của cậu ấy khá nghiêm trọng hơn chúng tôi tưởng. Cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất trong cả tháng 8 tới, tôi nghĩ vậy!

Nhưng bóng đá là vậy mà. Dù sao thì chúng tôi vẫn còn những nhân tố khác có thể thay thế vị trí của cậu ấy. Các bạn thấy đấy, ở những trận giao hữu vừa qua thì Brandon Williams cũng chơi khá tốt."

Alex Telles
Alex Telles bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2021/22 vì chấn thương.

Trước đó, Alex Telles cũng khá lạc quan sau khi dính chấn thương. Số 27 của MU chia sẻ trên trang cá nhân: "Hơi buồn một chút khi dính chấn thương. Nhưng không gì có thể hạ gục chúng ta cả! Những khó khăn như vậy chỉ giúp chúng ta tiến bộ và trưởng thành hơn thôi!

Cảm ơn những lời chúc từ mọi người. Tôi sẽ cố gắng trở lại sớm nhất có thể. Tôi sẽ có những thay đổi lớn trong thời gian tới. Hãy cùng chờ xem nhé!"

Trước Alex Telles, MU nhận tin không vui từ Luke Shaw. Cầu thủ sinh năm 1995 thi đấu tại Euro 2020 trong trạng thái bị gãy xương sườn. Hiện vẫn chưa rõ liệu anh có thể trở lại với thể trạng tốt nhất cho mùa giải mới hay không.

Lộ diện số áo của Varane tại MULộ diện số áo của Varane tại MU
Số áo của Varane tại MU đang được không ít người quan tâm sau khi cầu thủ người Pháp chính thức gia nhập đội chủ sân Old Trafford.
CHÍNH THỨC: MU đã mua thành công trung vệ Varane từ Real MadridCHÍNH THỨC: MU đã mua thành công trung vệ Varane từ Real Madrid
Trang chủ MU đã chính thức phát đi thông tin được các Manucians chờ đợi trong nhiều ngày qua: CLB đạt xong thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Raphael Varane với Real...
MU chú ý: Varane dẫn đầu khoản bóp team ở C1MU chú ý: Varane dẫn đầu khoản bóp team ở C1
Ngay sau khi Raphael Varane đạt thỏa thuận gia nhập MU, Whoscored lập tức đưa ra thống kê đáng buồn của cầu thủ người Pháp.
Bruno Fernandes: MU sẽ giành danh hiệu mùa tớiBruno Fernandes: MU sẽ giành danh hiệu mùa tới
Bruno Fernandes tin rằng MU đang tiến bộ từng ngày và đủ khả năng để giành danh hiệu lớn trong mùa giải 2021/22 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X