Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Alex Telles lên tiếng về chấn thương gặp phải

Thứ Hai 26/07/2021 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alex Telles dính chấn thương trong buổi tập trước trận trận giao hữu với QPR, anh cũng đã cập nhật tình hình đến NHM.

Alex Telles nói về chấn thương gặp phải


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Alex Telles không được sử dụng thường xuyên ở MU. Ngôi sao sinh năm 1993 phải ngồi dự bị cho Luke Shaw, bởi vậy anh quyết tâm tập luyện nhằm cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới.
 
Alex Telles dính chấn thương trong buổi tập của MU

Alex Telles dính chấn thương trong buổi tập của MU


Ở trận giao hữu với QPR, Alex Telles bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Ole Gunnar Solskjaer đành phải trao suất đá chính cho cầu thủ trẻ Brandon Williams ở vị trí hậu vệ trái.

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng người Na Uy cho hay: "Thật không may, Alex Telles bị trượt chân và bị trẹo mắt cá chân nên cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần. Chúng tôi hy vọng rằng mọi chuyện sẽ không quá tệ nhưng cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài một thời gian."

Gần như chắc chắn Telles sẽ bỏ lỡ các trận giao hữu vào tuần tới với Brentford và Preston cũng như màn chạm trán với Everton vào ngày 7/8, trận giao hữu cuối cùng trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Việc Alex Telles chấn thương sẽ khiến HLV Solskjaer đau đầu ở vị trí hậu vệ trái, khi Luke Shaw vẫn chưa trở lại tập luyện sau chiến dịch Euro 2020 cùng với đội tuyển Anh.

Tuy nhiên, với tinh thần lạc quan, Telles đã gửi một thông điệp tích cực đến các fan. Trên trang Instragram cá nhân, anh viết: "Có một chút buồn khi dính chấn thương, nhưng sẽ không có gì hạ gục được chúng ta mà khó khăn chỉ giúp chúng ta thêm tiến bộ và trưởng thành hơn. Thật sự cảm ơn những lời chúc từ mọi người. Tôi sẽ cố gắng để trở lại sớm nhất. Tôi sẽ có một sự thay đổi lớn. Hãy chờ xem nhé!"
Điểm tin bóng đá sáng 26/7: Bất chấp lao lý, Man City quyết mua 2 sao khủngĐiểm tin bóng đá sáng 26/7: Bất chấp lao lý, Man City quyết mua 2 sao khủng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/7/2021.
MU sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ Varane từ Real MadridMU sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ Varane từ Real Madrid
Goal xác nhận Man United sắp đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với hậu vệ Raphael Varane của Real Madrid.
Điểm tin bóng đá tối 25/7: Bán Sancho, Dortmund có tiền mua sao khủngĐiểm tin bóng đá tối 25/7: Bán Sancho, Dortmund có tiền mua sao khủng
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 25/7.
Vượt Haaland, Lewandowski giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất nước ĐứcVượt Haaland, Lewandowski giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức
Robert Lewandowski đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của bóng đá Đức trong mùa giải thứ 2 liên tiếp, vượt qua hai ứng viên Thomas Muller và Erling...
Hãy cẩn thận, Carletto. Đây không phải Real Madrid của 8 năm trước!Hãy cẩn thận, Carletto. Đây không phải Real Madrid của 8 năm trước!
Rốt cuộc, chủ tịch Florentino Perez không muốn mạo hiểm sự mới mẻ nào hết, ông quyết định quay trở lại với những gì mình đã biết rõ, ít nhất là những gì từ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X