Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Telles khiến NHM MU vừa mừng vừa lo

Thứ Ba 03/11/2020 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alex Telles bị bắt gặp lái xe đến trung tâm huấn luyện của MU, nhưng chỉ 15 phút sau đó anh ra về. Điều này khiến NHM MU tỏ ra lo lắng.

Alex Telles khiến NHM MU buồn vui lẫn lộn


Hè năm nay, hậu vệ Alex Telles là một trong những tân binh của MU. Ngôi sao sinh năm 1993 sở trường đá hậu vệ trái, anh được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công. Telles cũng đã có một vài trận đấu trong màu áo CLB mới, anh chơi khá tốt.
Hậu vệ Alex Telles khiến NHM MU vừa mừng vừa lo hình ảnh

Alex Telles lái xe đến sân tập của MU


Alex Telles thi đấu tương đối ấn tượng ở trận đấu với PSG tại Champions League. Ở trận thắng đội bóng nước Pháp 2-1 cầu thủ 27 tuổi có tới 8 lần tạt bóng và 3 lần tạo ra những cơ hội rõ ràng cho các đồng đội. Sau màn trình diễn này anh được kỳ vọng rất nhiều.

Tuy nhiên, Alex Telles bất ngờ cho kết quả dương tính với Covid-19. Cựu sao Porto phải tiến hành cách ly và điều trị. Anh đã bỏ lỡ 3 trận đấu gần nhất của MU với Chelsea, RB Leizpig và Arsenal. Vấn đề được NHM MU quan tâm là bao giờ anh có thể trở lại thi đấu.

Mới nhất, tờ The Sun đăng tải hình ảnh Alex Telles lái xe đến trung tâm huấn luyện của MU. Các xét nghiệm mới nhất cho thấy cầu thủ 27 tuổi đã cho kết quả âm tính với virus corona. Hình ảnh của cựu sao Porto khiến không ít CĐV cảm thấy phấn khích.

Tuy nhiên, chỉ sau 15 phút xuất hiện ở trung tâm huấn luyện của MU, Telles lái xe ra về. Theo tờ báo của nước Anh thì cầu thủ sinh năm 1993 đã khỏi bệnh, nhưng anh vẫn cần thêm một vài ngày để lấy lại thể trạng tốt nhất.

Với tình hình hiện tại khả năng Alex Telles ra sân trước Istanbul Basaksehir ở Champions League là không cao. Đây là trận thứ 3 của MU ở vòng bảng, trước đó họ đã có 2 chiến thắng trước PSG và RB Leipzig. Nếu giành chiến thắng, MU sẽ có cơ hội sớm giành vé đi tiếp ở bảng H.

Alex Telles trấn an CĐV MU sau khi nhiễm COVID-19
Trên trang Instagram cá nhân, Alex Telles có những lời nhắn nhủ các CĐV MU sau khi nhiễm COVID-19.
MU xác nhận một ngôi sao dương tính với Covid-19
Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Alex Telles đã bỏ lỡ 2 trận đấu vừa qua của Manchester United sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19.
Ryan Giggs chỉ ra sự khác biệt giữa Alex Telles và các hậu vệ MU
Chứng kiến hậu vệ Alex Telles chơi tốt trong chiến thắng 2-1 của MU trước PSG ở Champions League, huyền thoại Ryan Giggs đã hết lời khen ngợi cầu thủ người...
“Telles phòng ngự không tốt, nhưng MU biết cách che lấp điều đó!”
Theo Owen Hargreaves, Manchester United đã tìm ra vai trò hoàn hảo cho Alex Telles khi xếp anh đá wing-back bởi cầu thủ người Brazil được coi là phòng ngự...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X