Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thăng hoa trước West Brom, Alex Telles được khen ngợi hết lời

Thứ Hai 23/11/2020 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Bryan Robson đã hết lời khen ngợi màn trình diễn xuất sắc của hậu vệ Alex Telles trước West Brom.

Alex Telles bùng nổ trước West Brom


MU đã áp đảo hoàn toàn so với West Brom, họ tạo ra nhiều cơ hội nhưng chỉ có thể giành chiến thắng 1-0 nhờ cú đá 11m thành công của Bruno Fernandes. Ngôi sao người Bồ là người ghi bàn thắng duy nhất, song nhiều chuyên gia cho rằng hậu vệ Alex Telles mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Hậu vệ Alex Telles được khen ngợi hết lời hình ảnh

Alex Telles được khen ngợi sau trận thắng West Brom


Ngôi sao sinh năm 1993 được đá chính khi Luke Shaw dính chấn thương và chưa biết khi nào trở lại, anh đã tận dụng tốt cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng thủ hậu vệ này còn hỗ trợ tấn công ấn tượng.

Alex Telles tranh chấp và tắc bóng chính xác 100%. Hậu vệ này tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội, anh cũng thực hiện tổng cộng 5 quả tạt từ biên vào trung lộ. Huyền thoại MU, Bryan Robson đã hết lời khen ngợi cựu cầu thủ Porto. Cựu đội trưởng của MU nói trên MUTV:

"Tôi nghĩ Alex Telles đã làm rất tốt trước West Brom, cậu ấy xứng đáng là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía MU. Cậu ấy trông đầy mạnh mẽ, tuyệt vời khi có bóng, biết cách lên công về thủ đúng lúc. Tôi tin rằng Telles sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới".

"Khi có thêm thời gian hòa nhập cùng đội bóng mới và được thi đấu nhiều hơn, cậu ấy sẽ còn tốt hơn nữa. Telles kết hợp rất tốt bên cạnh Marcus Rashford. Tôi nghĩ rằng Solskjaer nhìn thấy điều đó, tôi muốn cặp đôi này tiếp tục cho thấy sự liên kết trong những trận đấu của MU".

Với việc Luke Shaw vẫn chưa thể trở lại, nhiều khả năng Telles sẽ tiếp tục đá chính trước Istanbul Basaksehir tại Champions League.

Matic chỉ ra điều MU cần làm để cạnh tranh vô địch
Matic khẳng định Man United cần phát triển bản năng sát thủ nếu muốn cạnh tranh vô địch Premier League.
Điểm tin bóng đá tối 22/11: MU bán tháo thủ môn đang bất mãn
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 22/11.
Tranh cãi nảy lửa sau tình huống MU thoát 11m trước West Brom
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có tác động khiến Conor Gallagher ngã trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm 11m nhưng sau đó hủy bỏ nhờ sự can thiệp của VAR....
Real Madrid lên kế hoạch chi tiết giải cứu Pogba khỏi MU
Theo AS, Real Madrid đã có kế hoạch chi tiết để giải cứu Pogba khỏi MU ở kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X