Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương lãng xẹt, Alex Telles báo hại MU

Thứ Bảy 24/07/2021 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alex Telles đã dính chấn thương mắt cá trước thềm trận giao hữu với QPR và có thể bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2021/22 cùng MU.

Alex Telles dính chấn thương

Trong trận giao hữu với QPR, Alex Telles bất ngờ không được điền tên trong danh sách đăng ký. Lý do bởi cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương mắt cá.

Qua đó, cầu thủ người Brazil bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2021/22 cùng MU. Điều đáng nói, Alex Telles dính chấn thương trong tình cảnh dở khóc dở cười.

Sau trận giao hữu với QPR, HLV Solskjaer cập nhật tình hình của Alex Telles. Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ:

"Alex Telles bị trượt chân và trật khớp mắt cá. Vì vậy, cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần. Tôi hy vọng mọi chuyện không quá tệ. Nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài một thời gian."

Alex Telles
Alex Telles dính chấn thương mắt cá trước thềm mùa giải mới 2021/22.

Chấn thương của Alex Telles khiến MU không khỏi lo lắng. Trước đó, Luke Shaw đã bị gãy xương sườn khi thi đấu cùng ĐT Anh tại Euro 2020. Khả năng cầu thủ sinh năm 1995 có kịp bình phục cho mùa giải mới hay không hiện vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Ngoài Luke Shaw và Alex Telles, MU chỉ còn 1 hậu vệ trái là Brandon Williams. Song, cầu thủ sinh năm 2000 vẫn còn khá non kinh nghiệm.

MU thất bại 2-4 trước QPR trong trận giao hữu mới đây. Ở trận đấu này, MU chủ yếu sử dụng những cầu thủ trẻ không mấy khi được trao cơ hội. Một số cựu binh Matic, Daniel James, Lingard, Greenwood... chỉ được thi đấu 1 hiệp.

VIDEO: Giao hữu QPR 2-4 MU

video

Không Pogba thì MU vẫn sống tốtKhông Pogba thì MU vẫn sống tốt
Huyền thoại Roy Keane thẳng thắng kêu gọi MU sớm để Pogba ra đi và tin rằng sức mạnh Quỷ Đỏ chẳng hề suy yếu ngay cả khi mất cầu thủ người Pháp.
Video kết quả MU vs QPR (giao hữu CLB): Quỷ nhỏ còn nonVideo kết quả MU vs QPR (giao hữu CLB): Quỷ nhỏ còn non
Video kết quả MU vs QPR giao hữu câu lạc bộ hôm nay 24/7/2021, livescore tỉ số kqbd highlights clip bàn thắng bóng đá QPR vs Manchester United tối nay
Để QPR chọc thủng lưới 4 lần, MU nhận thất bại đầu tiên ở Hè 2021Để QPR chọc thủng lưới 4 lần, MU nhận thất bại đầu tiên ở Hè 2021
Các cầu thủ trẻ của MU đã không chứng tỏ được gì nhiều trước QPR, quá nhiều sai lầm khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại với tỷ số 2-4. Đây là trận thua đầu tiên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X