Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Telles đã tìm được bến đỗ mới

Thứ Tư 03/08/2022 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ TNT Sports, không lâu sau khi bắt đầu đàm phán với MU, Sevilla đã tìm được tiếng nói chung với đội chủ sân Old Trafford về thương vụ Alex Telles.

Mùa giải vừa qua, Alex Telles phải ngồi dự bị cho Luke Shaw ở giai đoạn đầu mùa giải. Đến giai đoạn lượt về, cầu thủ người Anh dính chấn thương và nghỉ dài hạn nên cựu sao Porto được sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên, những màn trình diễn của anh không mấy nổi bật.

Việc Alex Telles chơi không quá tốt là lý do khiến HLV Erik Ten Hag quyết định đưa về Tyrell Malacia, bản hợp đồng 13 triệu bảng này sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Luke Shaw. Bây giờ Alex Telles đang là người thừa ở sân Old Trafford, và Quỷ đỏ đã đưa anh vào danh sách thanh lý.

Alex Telles sap toi Sevilla

Alex Telles sắp tới Sevilla

Theo tiết lộ từ TNT Sports, không lâu sau khi bắt đầu đàm phán với MU, Sevilla đã tìm được tiếng nói chung với đội chủ sân Old Trafford về thương vụ Alex Telles. Cầu thủ sinh năm 1993 sẽ gia nhập đội bóng của La Liga theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. 

Hiện Telles chuẩn bị lên đường sang Tây Ban Nha kiểm tra y tế. Trước đó, theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, dù gia nhập bất kỳ bến đỗ nào thì đội chủ sân Old Trafford vẫn phải chi trả một phần trong mức lương của Telles.

Nguồn tin từ Sportmail cho hay, ngoài Alex Telles thì Aaron Wan-Bissaka, Eric Baily, Axel Tuanzebe, Ethan Laird cùng Phil Jones là những cái tên mà HLV Ten Hag bật đèn xanh cho phép rời sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X