Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Telles có hành động ám chỉ việc chuẩn gia nhập MU?

Thứ Tư 23/09/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Telles đã đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân trong bối cảnh đối mặt với tin đồn chuẩn bị gia nhập MU.

 Alex Telles có hành động lạ trước tin đồn gia nhập MU

Trong nỗ lực tìm kiếm một hậu vệ trái tăng cường hàng thủ, MU chốt Alex Telles là ứng viên hàng đầu. Truyền thông Anh cho hay Quỷ Đỏ thậm chí đã đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 28 tuổi.

Vấn đề của MU bây giờ không gì khác ngoài việc thống nhất được mức giá chuyển nhượng với Porto. Ngoài MU, PSG cũng rất quyết tâm trong việc chiêu mộ Alex Telles.

 Alex Telles có hành động lạ trước tin đồn gia nhập MU hình ảnh
Alex Telles có dòng trạng thái ẩn ý trên mạng xã hội.

Đối mặt với những tin đồn về tương lai, Alex Telles mới đây đã có những dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Những lời trải lòng của cầu thủ người Brazil được cho là một động thái chuẩn bị chia tay Porto.

"Trở thành một phần lịch sử đội bóng là điều chúng ta cùng nhau gây dựng và không thể tự mình làm được. Tôi chia sẻ điều này với những người hâm mộ luôn âm thầm ở bên, ủng hộ tôi mỗi ngày. Trách nhiệm, chăm chỉ và cần mẫn, FC Porto!" 

Alex Telles mùa trước góp công lớn giúp Porto vô địch giải VĐQG Bồ Đào Nha.  Anh ghi được 11 bàn thắng và 12 kiến tạo trên mọi đấu trường sau 49 lần ra sân. Phong độ cao giúp hậu vệ sinh năm 1992 được bầu chọn là hậu vệ trái xuất sắc nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Alex Telles lên tiếng về khả năng cập bến MU
Trước những thông tin liên quan đến việc cập bến MU ở Hè 2020, hậu vệ Alex Telles của Porto đã chính thức lên tiếng.
PSG quyết cướp Alex Telles từ tay MU
PSG bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Alex Telles dù trước đó anh đã đạt thỏa thuận cá nhân với MU.
Gặp khó vụ Alex Telles, MU chuyển hướng sang mục tiêu mới
MU đang theo dõi hậu vệ Nicolas Tagliafico của Ajax như một sự thay thế khả dĩ cho Alex Telles. Hiện quá trình đàm phán chiêu mộ cầu thủ của Porto đang gặp rất...

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X