Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Alex Telles chuẩn bị rời MU

Thứ Hai 01/08/2022 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với mong muốn được thi đấu nhiều hơn, gần như chắc chắn hậu vệ Alex Telles sẽ chia tay MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, hậu vệ Alex Telles chuẩn bị rời MU trong thời gian tới. Hiện đang có một vài đội bóng quan tâm tới cầu thủ người Brazil. Trong đó, nổi bật hơn cả phải kể tới Sevilla. 

Phía Sevilla trước mắt muốn mượn Telles tới hết mùa giải 2022/23. Đại diện La Liga sẽ sớm đàm phán với MU để tìm được tiếng nói chung.

Alex Telles chuẩn bị rời MU 1
Alex Telles chuẩn bị rời MU.

Được biết, Quỷ Đỏ bật đèn xanh cho Telles ra đi. Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng gánh một phần lương của hậu vệ sinh năm 1992 tại đội bóng mới.

Telles gia nhập MU vào kì chuyển nhượng hè 2020 với giá 15 triệu Bảng. Tuy nhiên, anh chỉ sắm vai kép phụ trong suốt thời gian qua chứ không thể cạnh tranh vị trí với Luke Shaw.

Sự có mặt của Tyrell Malacia khiến Telles giờ chỉ là lựa chọn thứ ba nơi hành lang trái của MU. Rất khó để anh có thể chen chân vào đội hình chính trong mùa giải tới.

Trong khi đó, Telles muốn được thi đấu nhiều hơn nhằm hướng tới vị trí trong đội hình ĐT Brazil tại World Cup 2022. Đó là lý do anh đề đạt nguyện vọng ra đi và được MU tạo điều kiện.

Tyrell Malacia cảnh báo Luke Shaw và Alex TellesTyrell Malacia cảnh báo Luke Shaw và Alex Telles
Hậu vệ Tyrell Malacia khẳng định anh đang hòa nhập tốt với MU, cầu thủ này không ngại phải cạnh tranh vị trí với Alex Telles và Luke Shaw.
Ten Hag chọn xong cặp trung vệ mùa tới cho MU?Ten Hag chọn xong cặp trung vệ mùa tới cho MU?
Sau trận giao hữu với Rayo Vallecano, HLV Erik Ten Hag vô cùng hài lòng với màn trình diễn của bộ đôi trung vệ Lisandro Martinez cùng Raphael Varane.
Tottenham có đội hình tốt hơn MU ở thời điểm hiện tạiTottenham có đội hình tốt hơn MU ở thời điểm hiện tại
Đó là nhận định của Danny Murphy. Người cũ Spurs và Liverpool khẳng định Tottenham sẽ tiếp tục xếp trên MU ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X