Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Telles chia sẻ về áp lực và trách nhiệm khi khoác áo MU

Thứ Tư 13/10/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alex Telles tuyên bố mọi cầu thủ đều phải nỗ lực hết sức khi khoác lên mình chiếc áo của MU. Ngôi sao người Brazil mới có bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ.

Alex Telles quyết tâm chứng tỏ mình


Hậu vệ Alex Telles được đánh giá rất cao ở khả năng hỗ trợ tấn công, song mùa giải vừa qua anh ra sân 24 lần trong màu áo MU và không ghi được bàn thắng nào. Ngôi sao người Brazil đã ghi bàn thắng đầu tiên cho MU trong trận thắng Villarreal tại Champions League.
Alex Telles trong màu áo MU

Alex Telles trong màu áo MU

Với phong độ cực cao của Luke Shaw, cựu cầu thủ Porto mới có 2 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Mặc dù đang phải ngồi dự bị, song Alex Telles không hề tỏ ra thất vọng. Anh tuyên bố mọi cầu thủ đều phải nỗ lực hết sức khi khoác lên mình chiếc áo của MU. Anh nói:

Tôi có một niềm đam mê rất lớn với bóng đá. Mục tiêu của tôi là ra sân trong những trận đấu của CLB và ĐTQG. Tôi tôi cố gắng hết khả năng của mình trong mỗi trận đấu. Có lẽ tinh thần thi đấu là thứ mà NHM không thể đánh giá thấp ở tôi”.

“CĐV và BLĐ đội bóng kỳ vọng rất nhiều vào các cầu thủ, bởi vậy chúng tôi luôn phải thi đấu ở mức cao nhất. Chúng tôi biết tầm quan trọng của việc đại diện cho Manchester United. Tôi rất vui khi được khoác áo một trong những CLB lớn nhất châu Âu, nhưng tôi cũng ý thức được trách nhiệm của mình”.

“Tôi đang nỗ lực vào việc tập luyện, tôi muốn được ra sân thường xuyên trong thời gian tới. Ở MU sự cạnh tranh vị trí là rất lớn, nhưng điều đó tốt cho đội bóng. Tôi thực sự hạnh phúc khi có bàn thắng đầu tiên cho MU. Đó là điều mà NHM chờ đợi từ tôi”.

“Tôi sẽ chiến đấu cho đến cùng và luôn nỗ lực hết mình để cùng MU chinh phục những danh hiệu. Chúng tôi sẽ có rất nhiều những trận đấu quan trọng phía trước và đội bóng cần phải duy trì sự tập trung cao độ”.
Alex Telles chỉ ra bước ngoặt để cạnh tranh vị trí với Luke ShawAlex Telles chỉ ra bước ngoặt để cạnh tranh vị trí với Luke Shaw
Hậu vệ Alex Telles tin rằng siêu phẩm vào lưới Villarreal sẽ là động lực giúp anh cạnh tranh vị trí đá chính bên hành lang cánh trái với Luke Shaw.
Telles: Ronaldo không hài lòng vì bị đói bóng trước VillarrealTelles: Ronaldo không hài lòng vì bị đói bóng trước Villarreal
Alex Telles tiết lộ Ronaldo cảm thấy buồn vì nguồn cung bóng cho anh ở trận đấu với Villarreal không tốt.
Bruno Fernandes tiết lộ về siêu phẩm của Alex TellesBruno Fernandes tiết lộ về siêu phẩm của Alex Telles
Bruno Fernandes đã tiết lộ thú vị về tình huống chuyền bóng để hậu vệ Alex Telles ghi bàn trong trận đấu với Villarreal ở vòng bảng Champions League.
Alex Telles bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa cùng MUAlex Telles bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa cùng MU
Chấn thương của Alex Telles nghiêm trọng hơn dự kiến và cầu thủ sinh năm 1992 sẽ không thể cùng MU thi đấu trong giai đoạn đầu mùa.
Alex Telles lên tiếng về chấn thương gặp phảiAlex Telles lên tiếng về chấn thương gặp phải
Hậu vệ Alex Telles dính chấn thương trong buổi tập trước trận trận giao hữu với QPR, anh cũng đã cập nhật tình hình đến NHM.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X