Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Telles chỉ ra thủ lĩnh thực sự ở MU

Thứ Hai 28/12/2020 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire đeo băng thủ quân của MU, song hậu vệ Alex Telles cho rằng ngôi sao người Anh không phải thủ lĩnh số 1 của Quỷ đỏ.

Alex Telles đánh giá cao Bruno Fernandes


Hè năm nay, MU chiêu mộ thành công hậu vệ Alex Telles từ Porto. Ngôi sao sinh năm 1993 đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một phần quan trọng trong lối chơi của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay. So với Luke Shaw, Telles cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công tốt hơn.
 
Alex Telles danh gia cao Bruno Fernandes

Alex Telles đánh giá cao Bruno Fernandes


Trong một chia sẻ với Utdreport, ngôi sao người Brazil đã nói về các đồng đội ở MU. Harry Maguire đeo băng thủ quân của MU, song Telles cho rằng ngôi sao người Anh không phải thủ lĩnh số 1 của Quỷ đỏ. Anh nói:

"Bruno Fernandes là một người rất mạnh mẽ trong phòng thay đồ của đội. Chúng tôi có nhiều thủ lĩnh và Fernandes là một trong số đó. Anh ấy thậm chí là người mạnh mẽ nhất. Khi chúng tôi chơi không tốt anh ấy la hét, anh ấy đòi hỏi nhiều hơn từ các đồng đội. Fernandes cũng là một người rất dễ gần, anh ấy luôn giúp đỡ những đồng đội của mình."

"Anh ấy đã giúp tôi rất nhiều trong quá trình thích nghi ở MU, Fred cũng vậy. Tôi rất biết ơn họ. Tất nhiên, tôi có quan hệ tốt với họ. Thật vinh dự và tự hào khi có một người đồng đội như Bruno Fernandes."

Kể từ khi cập bến MU, Bruno Fernandes duy trì phong độ cao. Mùa giải năm nay anh đã có 10 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Đóng góp vào 31 bàn thắng trong 28 trận kể từ khi ra mắt giải đấu cao nhất bóng đá Anh. 

Tính trên mọi đấu trường, Fernandes chơi 42 trận cho MU, ghi 25 bàn thắng và kiến tạo 17 lần, đó là đóng góp to lớn xứng đáng với giá trị chuyển nhượng của anh. 
MU bây giờ chỉ ước Bruno Fernandes khỏe mạnh
Cựu HLV Rene Meulensteen cho rằng lời ước của Man United trong năm mới 2021 chắc chắn sẽ là Bruno Fernandes khỏe mạnh và chơi càng nhiều trận càng tốt.
NÓNG: Messi tiết lộ lý do chính muốn ra đi, lại tố cựu chủ tịch Barca tiểu nhân
Trong buổi phỏng vấn độc quyền với La Sexta, Lionel Messi đã tường thuật lại chi tiết vụ lùm xùm đòi rời Barca trong mùa hè vừa qua.
Haaland thổ lộ giấc mơ lên đỉnh cùng Dortmund
Erling Haaland cho biết giấc mơ của anh là giành các danh hiệu cùng với Borussia Dortmund.
Điểm nhấn Leicester City 2-2 Man Utd: Hàng thủ MU vẫn mắc sai lầm
Trong dịp Boxing Day, hàng phòng ngự Man United đã có những pha xử lý bóng lỗi. Phút thứ 9, Shaw có đường chuyền về cho De Gea, nhưng thủ thành này lại xử lý...
Điểm tin bóng đá tối 27/12: MU đàm phán chiêu mộ sao Real
MU nhắm Luka Jovic, Chelsea bán 7 cầu thủ, Real Madrid nhắm mua Phil Foden,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 27/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X