Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Telles chỉ ra bước ngoặt để cạnh tranh vị trí với Luke Shaw

Thứ Tư 06/10/2021 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alex Telles tin rằng siêu phẩm vào lưới Villarreal sẽ là động lực giúp anh cạnh tranh vị trí đá chính bên hành lang cánh trái với Luke Shaw.

Alex Telles tự tin được đá chính nhiều hơn


Dù trở lại sau chấn thương song hậu vệ Alex Telles không cạnh tranh được vị trí đá chính với Luke Shaw, người đang duy trì phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Cầu thủ người Brazil chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp.
Alex Telles lập siêu phẩm vào lưới Villarreal

Alex Telles lập siêu phẩm vào lưới Villarreal


Trong trận tiếp Villarreal ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Luke Shaw chấn thương và vắng mặt, điều đó giúp cơ hội đến với Telles. Ngôi sao sinh năm 1993 đã tận dụng để chứng tỏ khả năng của mình, anh lập một siêu phẩm gỡ hòa 1-1 cho MU, trước khi Ronaldo ghi bàn thắng ở những giây bù giờ cuối cùng giúp đội khách ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Telles cho MU, và anh tỏ ra hưng phấn sau pha lập công đẹp mắt này. Ngôi sao 28 tuổi cho biết: “Tôi rất vui khi ghi bàn và giúp đội bóng giành chiến thắng. Đến bây giờ tôi vẫn cảm thấy lâng lâng sau cú sút vào lưới Villarreal”.

“Bàn thắng này có ý nghĩa rất quan trọng với tôi, nó giúp tôi cảm thấy tự tin hơn. Tôi vẫn đang nỗ lực để cải thiện phong độ của mình. Ở một đội bóng lớn như MU, sự cạnh tranh vị trí là rất lớn nhưng tôi không lo sợ. Tôi tin vào khả năng được đá chính nhiều hơn trong thời gian tới”.

“Tôi rất muốn được cống hiến nhiều hơn cho đội bóng. Chúng tôi đang trải qua thời điểm khó khăn, những kết quả không tốt cùng với lịch thi đấu khó khăn sẽ thử thách đội bóng. Chúng tôi phải đối mặt và tôi tin MU sẽ giành những kết quả tốt”.
Telles: Ronaldo không hài lòng vì bị đói bóng trước VillarrealTelles: Ronaldo không hài lòng vì bị đói bóng trước Villarreal
Alex Telles tiết lộ Ronaldo cảm thấy buồn vì nguồn cung bóng cho anh ở trận đấu với Villarreal không tốt.
Bruno Fernandes tiết lộ về siêu phẩm của Alex TellesBruno Fernandes tiết lộ về siêu phẩm của Alex Telles
Bruno Fernandes đã tiết lộ thú vị về tình huống chuyền bóng để hậu vệ Alex Telles ghi bàn trong trận đấu với Villarreal ở vòng bảng Champions League.
Alex Telles bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa cùng MUAlex Telles bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa cùng MU
Chấn thương của Alex Telles nghiêm trọng hơn dự kiến và cầu thủ sinh năm 1992 sẽ không thể cùng MU thi đấu trong giai đoạn đầu mùa.
Alex Telles lên tiếng về chấn thương gặp phảiAlex Telles lên tiếng về chấn thương gặp phải
Hậu vệ Alex Telles dính chấn thương trong buổi tập trước trận trận giao hữu với QPR, anh cũng đã cập nhật tình hình đến NHM.
Dính chấn thương lãng xẹt, Alex Telles báo hại MUDính chấn thương lãng xẹt, Alex Telles báo hại MU
Hậu vệ Alex Telles đã dính chấn thương mắt cá trước thềm trận giao hữu với QPR và có thể bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2021/22 cùng MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X