Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alex Telles cầu hôn bạn gái cực phẩm

Thứ Tư 22/06/2022 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alex Telles của MU đã cầu hôn bạn gái Vitoria trong kỳ nghỉ ở Hè 2022, cô bạn gái xinh đẹp của cầu thủ người Brazil sau đó khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên mạng xã hội.

Mùa giải vừa qua, Alex Telles ra sân 26 lần trên mọi đấu trường. Anh chơi không quá nổi bật ở sân Old Trafford. Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, cầu thủ sinh năm 1993 bước vào kỳ nghỉ của mình. Anh đã quyết định trở lại quê nhà Brazil.

Cựu sao Porto được nhìn thấy thuê một chiếc du thuyền sang trọng để nghỉ ngơi với cô bạn gái Vitoria xinh đẹp. Thậm chí Telles đã cầu hôn bạn gái. Anh quỳ gối trong một khung cảnh rất lãng mạn và nhận được lời đồng ý. 

Alex Telles cầu hôn bạn gái cực phẩm 1

 

Alex Telles cầu hôn bạn gái cực phẩm 2
Alex Telles cầu hôn bạn gái

Cô bạn gái xinh đẹp của cầu thủ người Brazil sau đó khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên mạng xã hội. Tình yêu giữa 2 người được NHM đánh giá rất cao. Cặp đôi cũng hứa hẹn sẽ làm đám cưới trong tương lai gần.

Ngôi sao 29 tuổi sẽ ở lại Brazil thêm một vài ngày. Anh sẽ trở lại tập trung cùng MU vào ngày 27/6, sau đó cùng đội tham dự chuyến du đấu ở Thái Lan và Úc. Với việc Luke Shaw đã tập luyện và có thể ra sân trở lại, nhiều khả năng Telles sẽ tiếp tục ngồi dự bị ở mùa giải tới.

HLV Ten Hag dường như đã hài lòng với vị trí hậu vệ trái. Không có những thông tin cho rằng ông sẽ đưa về thêm một hậu vệ trái ở Hè 2022. Đến thời điểm hiện tại MU vẫn chưa có một bản hợp đồng mới nào ở Hè năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X