Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sang Trung Quốc, Alex Teixeira vẫn mơ về Chelsea và Liverpool

Thứ Sáu 26/02/2016 02:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Brazil chưa từ bỏ giấc mơ chơi bóng ở Premier League dù cho khá ấm ức vì phải dạt tạm sang Trung Quốc trong tháng Một vừa qua.

Các đại gia mới nổi xuất hiện, Trung Quốc ngay lập tức náo loạn cả làng bóng đá Châu Âu với hàng loạt quả bom tấn không tưởng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 vừa qua. Trong số đó, Alex Teixeira tuy chưa tên tuổi bằng những Jackson Martinez hay Ramires nhưng anh vẫn là bản hợp đồng được nhắc tới nhiều hơn cả. Lý do đơn giản, Jiangsu Suning đã đánh bại cả những ông lớn như Chelsea và Liverpool để chiêu mộ thành công tiền vệ người Brazil với mức giá quá choáng 50 triệu Euro.

Teixeira Liverpool
Alex Teixeira vẫn mơ về Chelsea và Liverpool
bất chấp vừa sang Trung Quốc với giá kỷ lục

Nhưng dù cho giờ đã hưởng mức lương ngất trời 185.000 bảng/tuần, Alex Teixeira vẫn không hoàn toàn vui vẻ và tỏ ra khá ấm ức vì giấc mơ Premier League chưa thể trở thành sự thực. Cựu ngôi sao Shakhtar Donetsk với 26 bàn/25 trận nửa đầu mùa này thậm chí buông lời trách móc Chelsea và Liverpool đã quá đắn đo kỳ kèo về giá cả mà vuột mất cơ hội, cho dù 2 đại gia xứ sương mù này mới là những người chủ động liên lạc với anh trước.

Trung Quốc có thể ăn đứt nước Anh về khoản tiền bạc chịu chơi cho bóng đá trong lúc này, nhưng rõ ràng độ hấp dẫn và danh giá vẫn sẽ mãi là khoảng cách một trời một vực gần như không thể san bằng. Chính vì vậy, bất chấp chỉ vừa khoác áo đội bóng mới thì Alex Teixeira chưa gì đã lại ngóng trông tin tức từ Premier League. Tiết lộ từ người bạn thân Josef de Souza, cầu thủ hiện đang đầu quân cho Fenerbahce:

“Alex Teixeira luôn chia sẻ mọi chuyện với tôi. Cậu ấy rất tiếc nuối với những cuộc đàm phán cùng Chelsea hay Liverpool, vốn đang tiến triển tốt đẹp lại rơi vào bế tắc vì vấn đề giá cả. Sau đó, Alex Teixeira bất ngờ gia nhập làng bóng đá Trung Quốc và tôi nghĩ đây cũng là quyết định ổn khi cậu ấy có thể kiếm được rất nhiều tiền ở đây.

Nhưng tất cả vẫn không thể so bì với Premier League. Cậu ấy quyết rằng ngày nào đó phải được chơi bóng ở Anh trong màu áo một đội bóng lớn như Chelsea hay Liverpool, đó là ước mơ lớn nhất của cậu ấy.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X