Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Teixeira thúc giục Shakhtar Donetsk cho gia nhập Liverpool

Thứ Hai 25/01/2016 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liverpool đã gần như có được chữ ký của tiền đạo Alex Teixeira sau khi cầu thủ này công khai đề nghị CLB chủ quản của anh là Shakhtar Donetsk, sớm chấp nhận lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng của đội bóng vùng Merseyside.

Alex Teixeira cong khai muon toi Liverpool
Alex Teixeira công khai muốn tới Liverpool

Dù đã ghi tới 5 bàn thắng ở vòng đấu vừa qua, nhưng rõ ràng trận đấu tại Carrow Road chưa đủ để giúp cho HLV Jurgen Klopp an tâm về hàng công của mình, đặc biệt là khả năng dứt điểm. Vì thế mà ông đã quyết định gửi lời hỏi mua trị giá 25 triệu bảng tới cho Alex Teixeira, tiền đạo đã ghi tới 22 bàn thắng chỉ qua 16 trận đấu tại giải VĐQG Ukraine năm nay. Thương vụ này đang tiến triển rất tốt bởi theo nhiều nguồn tin tại Anh, The Kop đã đạt được thoả thuận sơ bộ với cá nhân cầu thủ người Brazil.
 
Theo tìm hiểu của Sky Sports, họ thậm chí còn biết được rằng tiền đạo Teixeira đã đề nghị Shakhtar rằng anh muốn ra đi và đội bóng anh đã chọn là Liverpool chứ không phải Chelsea, một đội bóng cũng rất muốn chiêu mộ Teixeira trong mùa đông này. Teixeira được coi là người bạn rất thân thiết của cặp đôi người Brazil Philippe Coutinho và Lucas Leiva. Đây cũng là những động lực giúp cho tiền đạo 26 tuổi quyết định chọn Liverpool làm bến đỗ tiếp theo của mình. Mọi thứ hiện giờ chỉ còn chờ vào cái gật đầu từ BLĐ Shakhtar khi mà trước đó họ đã hét giá Teixeira tới 39 triệu bảng Anh.

Thong so cua tien ve Alex Teixeira
Thông số của tiền đạo Alex Teixeira
 
Những người đại diện của cầu thủ này vẫn đang chờ đợi phản hồi từ phía gã khổng lồ Ukraine và nếu thành công, Alex Teixeira sẽ nhanh chóng bay từ Florida về Anh để làm các thủ tục gia nhập đội bóng mới. CLB chủ sân Donbass Arena hiện đang trong quá trình “tránh rét” tại thành phố miền đông nam nước Mỹ. Nếu chiêu mộ thành công Teixeira, Jurgen Klopp sẽ có được chữ ký đáng kể thứ 3 của ông trên cương vị thuyền trưởng của Liverpool, sau khi The Kop chiêu mộ tiền vệ Marko Grujic và mượn trung vệ Steven Caulker thành công ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.
 
Alex Teixeira trưởng thành từ CLB Vasco da Gama của Brazil. Anh chuyển đến Ukraine thi đấu từ năm 2010 và dần trở thành một trụ cột của khách quen tại Champions League này. Dẫu vậy thì anh chưa một lần ra mắt đội tuyển Brazil. Chỉ có việc chuyển đến Liverpool mới giúp cho anh thực hiện ước nguyện đó.
 
Hàn Phi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X