Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alex Song mượn Gerrard để "dìm hàng" Suarez

Thứ Bảy 20/09/2014 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Hàng thải” của Barca, Alex Song đã mượn lòng trung thành của Gerrard với Liverpool để đá đều Suarez, tân binh đắt giá nhất của sân Nou Camp mùa Hè năm nay.

Alex Song gia nhập Nou Camp  với mức giá 15 triệu bảng vào năm 2012 từ câu lạc bộ Arsenal. Tuy nhiên, sau 2 năm khoác áo Barca, tiền vệ người Cameroon đã không còn là chính mình vì liên tục phải ngồi dự bị.
 

Alex Song được Barca cho West Ham mượn

Việc liên tục phải “ngồi chơi xơi nước” khiến cựu tiền vệ của Arsenal nhanh chóng trở thành người  thừa của Barca. Do đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi, Alex Song đã bị HLV Enrique cho West Ham mượn.

Tối nay, West Ham sẽ chơi trên sân nhà Upton Park để tiếp đón Liverpool trong khuôn khổ vòng 5 Premier League. Nhân cơ hội được báo chí hỏi han, Alex Song trong một ngày cao hứng đã mượn lòng trung thành của đội trưởng Gerrard với Liverpool để đá đều Suarez, cựu cầu thủ của Liverpool và đang là tân binh của Barca.

Theo tiền vệ người Cameroon, Gerrard mới là cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool chứ không phải Suarez, cầu thủ đã ghi 31 bàn thắng cho The Kop ở Premier League mùa giải 2013-2014.

“Tôi nghĩ rằng Gerrard là cầu thủ hay nhất mà tôi từng thấy trong màu áo Liverpool. Theo tôi, ở Liverpool, Gerrard là cầu thủ có vai trò quan trọng hơn Suarez.” – Alex Song đề cao Gerrard, hạ thấp Suarez.

“Điều rất quan trọng là có những cầu thủ đã thể hiện được lòng trung thành của mình khi thi đấu một thời gian dài cho Liverpool. Đây là một đội bóng rất khác biệt, ngay cả khi Gerrard không có ở đó.” – Alex Song đánh giá cao sức mạnh của Liverpool.

Trận đấu giữa West Ham và Liverpool diễn ra vào lúc 23h30 tối nay (20/9 – giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X