Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Song mong mỏi được tái hợp với huyền thoại Thierry Henry tại Arsenal

Thứ Ba 27/12/2011 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong khi chuyện "về lại chốn xưa" của huyền thoại Arsenal Thierry Henry vẫn còn là một dấu hỏi lớn thì ở trong nội bộ Arsenal, Alex Song tỏ ra rất mong mỏi BLĐ The Gunner đưa cầu thủ 34 tuổi này đến sân Emirates. Mới đây tiền vệ này đã lên tiếng kêu gọi Arsene Wenger thu nhận Henry theo dạng hợp đồng cho mượn ngay khi phiên chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Thierry Henry rời sân Emirates để cập bến Camp Nou từ năm 2007 và sau đó chuyển sang chơi cho đội bóng NewYork Red Bulls ở giải nhà nghề Mỹ. Sau 8 năm thi đấu cho Arsenal, Thierry đã trở thành một trong những chân sút vĩ đại nhất CLB phía bắc London cùng hàng tá danh hiệu cá nhân cũng như tập thể. Vào thời gian đó, khắp các sân cỏ châu Âu, không hàng thủ nào là không dè chừng sức tấn công của Pháo thủ, mà nhân tố chính ở đây là Henry. Thế nhưng, mặc dù có quá khứ huy hoàng là vậy, việc Henry có được về lại Arsenal hay không phải có sự đồng ý của Arsene Wenger. Một người nổi tiếng kĩ tính và bảo thủ như Ngài giáo sư chắc chắn sẽ khiến hi vọng quay về của tiền đạo này giảm đi đáng kể.

Cơ hội trở lại Arsenal chưa hẳn là đã hết với Henry

Một động thái khác, cầu thủ hiện đang chơi cho The Gunner- Alex Song lại cho rằng, Henry nên được trở lại Arsenal theo dạng hợp đồng cho mượn trước khi giải nhà nghề Mỹ tái khởi động và tiền vệ Cameroon này tự tin rằng Henry sẽ một lần nữa trở thành bản hợp đồng thành công của Arsene Wenger.

Khi nhìn anh ấy tập luyện, tôi đã nói với anh ấy rằng: "Anh vẫn còn đủ khả năng chơi bóng ở Arsenal! Nhưng anh ấy không nói gì và chỉ mỉm cười" Alex Song tiết lộ với tờ L'equipe (Pháp). "Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tài năng của anh ấy không ai có thể phủ nhận. Một cầu thủ có tầm vóc như vậy, có thể giúp Arsenal rất nhiều,đặc biệt là trong giai đoạn này".


Chưa bàn đến khả năng thi đấu của Henry, việc tiền quay lại sân Emirates có thể sẽ là một cú hích tinh thần to lớn đối với các pháo thủ. Thế nhưng Ngài giáo sư vốn luôn thận trọng và có tiếng là "làm kinh doanh giỏi" có đem về cho đội nhà một cầu thủ mang nhiều giá trị tinh thần? Hay liệu lần này Arsene Wenger sẽ chiều lòng học trò Alex Song? Câu trả lời sẽ có khi "phiên chợ Đông" năm nay chính thức mở cửa.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X