Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Song không phải để bán!

Thứ Ba 14/08/2012 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đích thân Ngài Giáo Sư đã lên tiếng khẳng định Arsenal chắc chắn sẽ không bán tiền vệ tài năng của mình cho Barcelona.

Cho tới thời điểm hiện tại, đỏ mắt cũng khó có thể tìm kiếm được một tiền vệ đa di năng như ngôi sao 24 tuổi người Cameroon của Arsenal. Mùa trước anh là người chuyền bóng nhiều thứ 2 Arsenal chỉ sau Mikel Arteta với tỉ lệ thành công lên tới 84,3% nhưng nếu so về mặt kiến tạo thành công thì ở Arsenal Alex Song không có đối thủ. Thống kê cho thấy tiền vệ người Cameroon đã tung ra tổng cộng 11 đường bóng để các đồng đội lập công. Ngoài sự xuất sắc trong khâu phòng thủ, Song cũng luôn là chướng ngại vật với bất kì cầu thủ nào muốn tìm đường xâm nhập vào "vùng cấm" của Arsenal dù cho thể hình của ngôi sao người Cameroon không thuộc hàng quá lực lưỡng.

Alex Song
Alex Song chắc chắn sẽ không rời Arsenal trong mùa hè này
Chính vì lẽ đó mà một đội bóng lớn như Barcelona cũng không giấu nổi vẻ khao khát có được sự phục vụ của Alex Song. Thậm chí những ngày gần đây, báo chí xứ đấu bò còn đưa tin rằng Los Blaugrana đã đạt được thỏa thuận bước đầu với Arsenal và tiền vệ 24 tuổi này. Tuy nhiên, xem chừng đó chỉ là tin vịt bởi mới đây, đích thân HLV Arsene Wenger đã đăng đàn với báo chí và cho biết ông nhất định sẽ không để Song ra đi: "Chẳng có chuyện gì xảy ra với Song cả. Cậu ấy còn 3 năm hợp đồng với CLB vì thế mọi chuyện sẽ không giống như trường hợp của Van Persie."

"Báo chí ở TBN không hề nghiêm túc gì hết. Chúng tôi còn chưa nhận được bất kì lời nào từ bất kì ai của Barcelona."

Về bản thân Alex Song, khi biết được những thông tin trên, mặc dù tiền vệ người Cameroon tỏ ý ngưỡng mộ Barcelona nhưng anh cũng cho biết mình đang rất hạnh phúc ở Arsenal: "Nếu nói rằng không cảm thấy hứng thú khi được Barcelona để mắt tới thì chắc chắn là nói dối nhưng hiện tại tôi rất hạnh phúc với cuộc sống ở Arsenal. Barca là đội bóng số một thế giới và ngoài kia còn rất nhiều cầu thủ giỏi họ để họ có thể đem về Nou Camp trước khi TTCN đóng cửa."

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X