Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Song: Cầu cho Persie đừng chấn thương !

Thứ Năm 24/11/2011 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù muốn hay không muốn thì chúng ta vẫn phải thừa nhận rằng sự sống của Arsenal đang phục thuộc vào "sự sống" của đôi chân Persie. Chẳng may "vị thánh sống" này bị chấn thương, Pháo thủ sẽ trở lại cảnh lao đao khốn khổ. Vì thế ưu tiên hàng đầu lúc này của các cầu thủ Arsenal là cầu cho "SuPersie" đừng chấn thương.

Cụ thể hơn, mới đây nhất, ngay sau trận thắng Dortmund đêm qua, tiền vệ đang có phong đô cực kỳ ấn tượng tại Emirates, Alex Song đã lên tiếng tiết lộ với bào chí: "Ưu tiên hàng đầu của tôi là cầu nguyện cho Persie không bị chấn thương".

Cầu cho Persie đừng chấn thương

Công bằng mà nói, nếu không có sự tỏa sáng của tiền đạo mang quốc tịch Hà Lan, Arsenal kho có thể vươn lên mạnh mẽ để áp sát Top 4 trong đấu trường quốc nội và giành tấm vé sớm trước 1 vòng đấu, một thành tích xuất sắc hơn cả Chelsea, Man Utd hay Man City trên trường châu Âu. Sẽ còn quá sớm để nghĩ về một mùa gải thành công cho thầy trò Arsene Wenger nhưng chừng nào "thánh Persie" còn tỏa sáng, chừng đó Arsenal còn có quyền mơ mộng. Vì thế SuPersie chấn thương đồng nghĩa với việc giấc mơ của Pháo thủ sẽ "chỉ là giấc mơ" mà không thể trở thành hiện thực, nên việc Alex Song cầu nguyện cho đôi chân của tiền đạo người Hà Lan là điều dễ hiểu.

Mặc dù HLV Wenger khăng khăng khẳng định đội bóng của ông không phải là đội bóng "một người" nhưng tiền vệ người Cameroon lại không đồng tình với quan điểm của ông thầy người Pháp, mà cho rằng Pháo thủ sẽ xuống vực thảm nếu không còn Persie trên hàng công. Lý giải cho điều này, Alex Song chia sẻ:

"Cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời và rất quan trọng với đội bóng. Trong mỗi trận đấu, cầu ấy đều thực hiện được những điều không tưởng. Chúng tôi tạo ra được rất nhiều cơ hội nhưng không ai có thể dứt điểm hoàn hảo như cậu ấy. Nếu cậu ấy chán thương, Arsenal sẽ rơi vào tình trạng khó khăn".

Quả thực, Alex Song đã đánh giá đúng tầm quan trọng của Persie tại Arsenal lúc này. Không cần phải tạo ảnh hưởng lên lối chơi của toàn đội, chỉ cần Persie kết thúc hoàn hảo những đường chuyền của đồng đội thì Pháo thủ đã hạnh phúc lắm rồi. Vì thế, hãy cầu nguyện cho chấn thương đừng tìm đến với SuPersie.

  • Văn Biển (Theo Dailymail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X