Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu nhắn MU: “Tôi muốn đến Premier League”

Thứ Ba 20/11/2018 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Sandro muốn đến Premier League. Những CLB đang săn đuổi hậu vệ của Juventus như Man United, Man City hay Chelsea hẳn rất hứng thú với điều này.
 

Sandro được các đại gia Anh săn đuổi


Alex Sandro gia nhập Juventus từ Porto mùa hè năm 2015. Hơn 3 năm tại thành Turin, tuyển thủ Brazil đã vươn mình trở thành một trong những hậu vệ trái hay nhất châu Âu.

Trong một số kỳ chuyển nhượng vừa qua, hàng loạt lời đề nghị đã được gửi tới Juventus về trường hợp của Alex Sandro. Trong đó, không thể thiếu một loạt ông lớn của Anh như Man United, Man City hay Chelsea.

Alex Sandro muốn đến Premier League thi đấu hình ảnh
Alex Sandro nằm trong tầm ngắm của các đại gia Anh

Trong số này, M.U là quyết tâm nhất. Họ đang thiếu một hậu vệ trái thực sự đáng tin cậy khi Ashley Young đã lớn tuổi trong khi Luke Shaw thường xuyên gặp vấn đề với chấn thương và thể lực.
 

Báo tin mừng cho họ


Sở dĩ Juventus nhất quyết giữ Alex Sandro là bởi chưa tìm ra người thay thế. Nhưng đầu năm sau, mọi chuyện có thể sẽ khác. Mục tiêu Marcelo của Juve có tín hiệu lạc quan khi đã bày tỏ ý định muốn rời Real Madrid để tái ngộ bạn thân Cristiano Ronaldo.

Thêm một động thái gần đây khiến bộ ba M.U, Man City và Chelsea không thể bỏ qua: Alex Sandro muốn đến Premier League. Chính cầu thủ 27 tuổi khi có mặt ở Anh dự trận giao hữu giữa Brazil và Cameroon đã thổ lộ điều này với các phóng viên dù không quên nhấn mạnh vẫn hạnh phúc ở Juventus trong thời điểm này.

Alex Sandro muốn đến Premier League thi đấu hình ảnh
Alex Sandro muốn đến Premier League

Tôi nghĩ một ngày nào đó, ai biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi có ước muốn chơi ở Premier League”, Alex Sandro nói. “Nhưng bây giờ tôi rất hạnh phúc với CLB hiện tại, giải đấu hiện tại mình đang chơi. Ngay lúc này đây, suy nghĩ duy nhất của tôi là tiếp tục gắn bó với Juventus. Đơn giản, đó là nơi tôi đang cảm thấy hạnh phúc.


Trong 3 mùa gắn bó với Juventus đã qua, Sandro cùng họ 3 lần liên tiếp giành cú đúp tại Serie A và Coppa Italia. Hiện tại, đội bóng của hậu vệ người Brazil cũng đang độc chiếm ngôi đầu Serie A với 6 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 bên cạnh đặt một chân vào vòng knock-out Champions League.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên Bongda24h.vn:

Juventus đàm phán chiêu mộ Paul Pogba với M.U
Juventus đàm phán chiêu mộ Paul Pogba với M.U. Động thái này của đội bóng Italia diễn ra khi họ tiếp đón CLB chủ quản của tiền vệ người Pháp tới sân nhà tại...
Đây! Cái tên tương lai sẽ thay De Gea tại M.U
MU muốn mua Jordan Pickford thay David de Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha vẫn đang úp mở khả năng rời sân Old Trafford để tìm kiếm một bến đỗ giàu tham vọng hơn.

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X