Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu của M.U đồng ý tới PSG

Thứ Ba 17/07/2018 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Sandro đồng ý sang PSG thay vì M.U. Đây là điều bất ngờ với rất nhiều người bởi đội bóng Anh mới là những người theo sát sao hậu vệ của Juventus suốt 1 năm qua.
 

M.U rất muốn có Alex Sandro


Alex Sandro nổi lên trong màu áo Porto và thực sự trưởng thành trong màu áo Juventus. 3 năm chơi cho đội bóng Italia, hậu vệ trái này hiện được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Ở Sandro sở hữu những kỹ năng toàn diện của một cầu thủ phòng ngự.

Được tôi luyện trong môi trường bóng đá Italia, giờ đây Alex Sandro có thể “bắt chết” bất cứ mũi công nào của đối phương. Trong khi đó, những pha đi bóng, tạt bóng dọc biên trái của cầu thủ người Brazil luôn có độ sát thương rất cao.

Alex Sandro đồng ý sang PSG thay vì MU hình ảnh
Luke Shaw không chiếm được niềm tin từ Mourinho

Cánh trái của Man United đang rất thiếu một người công thủ toàn diện như vậy. HLV Jose Mourinho buộc phải dùng lão tướng Ashley Young đã bước qua tuổi 33 ở mùa giải vừa qua. M.U của ông sẵn sàng chi đậm để có chữ ký của Alex Sandro.
 

Sandro đồng ý tới PSG


Juventus mới chào đón sự góp mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo từ Real Madrid với giá 99 triệu bảng Anh (112 triệu Euro). Nhưng đổi lại, họ sẽ phải bán đi một số trụ cột mà Alex Sandro có thể là một trong số đó.

Alex Sandro cua Juventus
Nhưng Alex Sandro đồng ý sang PSG thay vì M.U

Tuy nhiên, theo thông tin từ The Sun, Sandro muốn tới PSG nhiều hơn là M.U. Điều này có thể phá hỏng những kế hoạch mà HLV Mourinho định sẵn tại sân Old Trafford. Cụ thể, ông dự tính sẽ bán Luke Shaw để lấy chỗ cho hậu vệ thuộc biên chế Juventus.

Nhưng giờ đây, M.U sẽ buộc phải điền Shaw vào danh sách sang Mỹ du đấu. Họ sẽ có 5 trận giao hữu với Club America, San Jose Earthquakes, AC Milan, Liverpool và Real Madrid tại xứ cờ hoa. Họ còn 1 trận nữa với Bayern Munich tại Đức trước khi chính thức bước vào chiến dịch Premier League với trận ra quân gặp Leicester rạng sáng 11/8 tới.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X