Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus báo tin vui cho MU vụ Alex Sandro

Thứ Ba 04/12/2018 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Sandro muốn chuyển tới Ngoại hạng Anh, đó là tin rất vui với MU, đội bóng theo dõi cầu thủ 27 tuổi trong suốt thời gian qua.

Juventus từ chối gia hạn hợp đồng với Sandro


Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Alex Sandro là một trong những cầu thủ quan trọng của Juventus. Ngôi sao người Brazil là lựa chọn không thể thay thế ở vị trí hậu vệ trái, anh lên công về thủ rất nhịp nhàng. 
 
Alex Sandro muốn chuyển tới Ngoại hạng Anh hình ảnh

Juventus không đáp ứng mức lương mà Alex Sandro yêu cầu


Với một cầu thủ quan trọng như vậy, Juventus rất muốn giữ anh ở lại Italia càng lâu càng tốt. Hợp đồng của Sandro với đội bóng thành Turin còn thời hạn đến Hè 2020, đội ĐKVĐ Serie A muốn gia hạn thêm 3 năm với ngôi sao sinh năm 1991.

Tuy nhiên, quá trình đàm phán đang diễn ra không thuận lợi, nguyên nhân bởi mức lương. Sandro đòi tới 8 triệu euro/mùa, đó là số tiền quá lớn và Juventus không thể đáp ứng. Trong đội hình Juventus, Ronaldo đang hưởng lương cao nhất với 30 triệu euro/mùa.

Paulo Dybala là người hưởng lương cao thứ 2 trong đội với 7 triệu euro/mùa, nếu đáp ứng mức lương mà Sandro đòi hỏi, cầu thủ người Brazil sẽ vượt qua Dybala để trở thành ngôi sao hưởng lương cao thứ 2 CLB, sau CR7.

Phía Juventus khẳng định họ vừa bỏ ra một số tiền quá lớn để có Ronaldo, họ cũng phải đáp ứng mức lương rất cao cho siêu sao người Bồ. Bởi vậy không có chuyện yêu cầu về lương bổng của Sandro được đáp ứng.
 


Sandro muốn đến Anh

 


Alex Sandro muốn chuyển tới Ngoại hạng Anh. Việc không được đáp ứng mức lương như mong muốn là lý do khiến anh quyết định ra đi. Sandro muốn tới Premier League, nơi mà M.U có thể đáp ứng mức lương mà cầu thủ này đòi hỏi.
 
Juventus báo tin vui cho MU vụ Alex Sandro hình ảnh 2

MU lại sáng hy vọng có được Alex Sandro


Quỷ đỏ đang cần người cạnh tranh vị trí với Luke Shaw, Mourinho nhắm Sandro như một trong những mục tiêu hàng đầu. Juventus đang lên kế hoạch mua Marcelo trong trường hợp Sandro ra đi.

Đội bóng thành Turin muốn thu về 50 triệu bảng từ cầu thủ 27 tuổi, chỉ cần chi đủ số tiền mà đội bóng của Italia yêu cầu M.U sẽ có được điều mình cần.

Theo thông tin từ báo chí Italia, Juventus sẵn sàng hy sinh Sandro để thuyết phục M.U bán lại Paul Pogba, họ sẽ cộng thêm tiền để thuyết phục Quỷ đỏ trao đổi người.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X