Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Với Thomas Partey, Arsenal có thể vô địch NHA mùa này

Thứ Ba 13/10/2020 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của thủ môn Runar Alex Runarsson, người cập bến Arsenal ở Hè 2020. Cầu thủ 25 tuổi đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Thomas Partey.

Thomas Partey được đánh giá cao


Hè năm nay, Arsenal đã đưa về nhiều bản hợp đồng chất lượng, trong đó phải kể đến tiền vệ Thomas Partey từ Atletico Madrid. Ngôi sao sinh năm 1993 cập bến sân Emirates với một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng.
Arsenal có thể vô địch NHA với tiền vệ Thomas Partey hình ảnh

Thomas Partey đến Arsenal ở Hè 2020


Thomas Partey là cầu thủ quan trọng của Atletico Madrid trong những mùa giải gần đây, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Ghana sở hữu thể lực sung mãn cùng khả năng phán đoán tuyệt vời, anh phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Thủ môn mới của Arsenal, Runar Alex Runarsson đánh giá rất cao tài năng của Thomas Partey, anh thậm chí cho rằng Pháo thủ có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này với sự bổ sung của cầu thủ 27 tuổi. Alex Runarsson nói với Goal:

"Tôi rất phấn khích khi chứng kiến Arsenal chi một số tiền lớn mua Thomas Partey, điều đó cho thấy tham vọng của đội bóng lớn như thế nào. Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu, anh ấy chắc chắn là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng".

"Với Thomas Partey trong đội hình, chúng tôi tự tin có thể hướng đến những danh hiệu lớn. Nếu anh ấy hòa nhập nhanh chóng và chứng tỏ những gì tốt nhất, anh ấy có thể giúp đội bóng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh".

Runarsson được Arsenal đưa về thay Emiliano Martinez, người đã chuyển đến Aston Villa với giá 20 triệu bảng. Cầu thủ 25 tuổi sẽ là lựa chọn dự phòng cho Bernd Leno. Nói về cơ hội ra sân ở Arsenal, thủ môn này tiếp tục:

"Tôi vẫn đang nỗ lực hoàn thiện mình. Arsenal cạnh tranh trên nhiều mặt trận, tôi sẽ tận dụng những cơ hội để chứng tỏ mình. Nếu tôi chơi tốt, tôi có thể thuyết phục HLV trao cơ hội cho mình thường xuyên".

Đâu là kỹ năng nổi bật nhất của Hakim Ziyech?
Tiền vệ Hakim Ziyech đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trong màu áo Chelsea, huyền thoại Arsenal, Ian Wright vừa chỉ ra những điểm mạnh nhất của cầu thủ...
Wenger không hối tiếc vì xử phũ với Ibrahimovic và Real Madrid
Arsene Wenger tuyên bố không hối tiếc khi nói đến việc ông để vuột mất Zlatan Ibrahimovic và không tới Real Madrid trong suốt 22 năm ở Arsenal.
Arteta sẽ đưa Arsenal trở lại ngai vàng
Đã từ rất lâu Arsenal không thể cạnh tranh cho danh hiệu Premier League, nhưng Arsene Wenger tin rằng họ có thể làm được điều đó dưới thời HLV Mikel Arteta.
Wenger tiến cử HLV bị sa thải sau 3 tháng cho Arsenal
Arsene Wenger hy vọng sẽ thấy Thierry Henry trở lại Arsenal với tư cách là HLV, nhưng là sau khi Mikel Arteta đã mang về một chức vô địch Premier League.
Xác nhận: Partey từ chối Chelsea đến Arsenal
Bố của tiền vệ Thomas Partey xác nhận con trai mình nhận được nhiều lời đề nghị của các đội bóng lớn, song đã từ chối để cập bến Arsenal.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X