Thứ Ba, 10/09/2024Mới nhất
Zalo

Alex Oxlade-Chamberlain sắp trở lại Anh

Thứ Hai 12/08/2024 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Oxlade-Chamberlain đang lên kế hoạch rời Besiktas, anh có thể trở lại chơi bóng ở nươc Anh tại mùa giải 2024/25. 

Tin chuyển nhượng ngày 12/08: Sheffield muốn ký hợp đồng với Chamberlain

Sheffield United đang thực hiện động thái đầy tham vọng khi mượn Alex Oxlade-Chamberlain từ câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas. Cựu tiền vệ của Arsenal và Liverpool, 30 tuổi, đang muốn trở lại Premier League nhưng hiện có thể sẽ chuyển đến CLB đang chơi ở giải Hạng nhất Anh. 

Câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ được cho là sẵn sàng để Oxlade-Chamberlain ra đi vào mùa hè này. Tiền vệ sinh năm 1993 đã chơi 30 lần cho đội bóng Istanbul mùa giải trước sau khi đến vào tháng 8. Anh đã ghi được bốn bàn thắng và có một pha kiến tạo trong năm đầu tiên giúp Besiktas đứng thứ 6 tại Super Lig mùa giải trước.

Alex Oxlade-Chamberlain
Alex Oxlade-Chamberlain có thể trở lại Anh ở Hè 2024

Oxlade-Chamberlain được cho là kiếm được khoảng 2,2 triệu bảng Anh mỗi mùa giải ở Thổ Nhĩ Kỳ , tương đương khoảng 42.000 bảng Anh mỗi tuần. Cựu huấn luyện viên Rangers, Giovanni van Bronckhorst được bổ nhiệm làm huấn luyện viên Besiktas vào tháng 6.

Ông đang tìm cách cải tổ đội hình của mình bằng cách chiêu mộ một số ngôi sao. Với 235 lần ra sân tại Premier League, Oxlade-Chamberlain sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn đối với nhiều đội bóng. Sheffield đang quyết tâm nâng cấp đội hình, qua đó hy vọng trở lại với giải Ngoại hạng Anh sớm nhất có thể. 

Sheffield United cũng hy vọng sẽ ngăn chặn được những lời đề nghị hấp dẫn từ Hull và Leeds để mượn tiền đạo Jesurun Rak-Sakyi của Crystal Palace.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X